OFFCIAL: รายแรก! เรือปิดดีลคว้า “ซาวินโญ่” เลื้อยริมเส้น

OFFCIAL: รายแรก! เรือปิดดีลคว้า “ซาวินโญ่” เลื้อยริมเส้น

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันการเซ็นสัญญา ซาวินโญ่ ปีกจาก ทรัวส์ สโมสรในเครือด้วยค่าตัวเบื้องต้นประมาณ 21 ล้านปอนด์พ่วงแอดออนอีก 12.6 ล้านปอนด์

ฤดูกาลที่ผ่านมา ซาวินโญ่ โดนปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ กิโรน่า แล้วทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ จนช่วยให้ทีมของ มิเชล ซานเชซ ไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นหนแรกในประวัติศาสตร์

เขาทำไป 11 ประตูและอีก 10 แอสซิสต์จากการลงสนาม 41 นัดรวมทุกรายการ และช่วย กิโรน่า จบอันดับ 3 ในศึกลาลีกาอีกด้วย

ซาวินโญ่ ตกเป็นข่าวมาหลายเดือนแล้วว่า แมนฯ ซิตี้ พิจารณาดึงไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนที่สุดท้ายจะมีการประกาศเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

สำหรับค่าตัวเบื้องต้นของปีกวัย 20 ปี อยู่ที่ 21 ล้านปอนด์ (25 ล้านยูโร) พ่วงด้วยแอดออนอีกประมาณ 12.6 ล้านปอนด์ (15 ล้านยูโร) เขาเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่จนถึงปี 2029

“ผมแฮปปี้มาก ๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกและแชมป์สโมสรโลก ทุกคนทราบว่าพวกเขาคือทีมที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ ดังนั้นเป็นเรื่อน่าตื่นเต้นมากสำหรับผม” ซาวินโญ่ กล่าว

“ผมตื่นเต้นกับโอกาสในการได้ร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดตลอดกาลและเป็นคนที่ผมทราบว่าจะช่วยให้ผมพัฒนาไปได้มากยิ่งกว่านี้”

“ผมมีช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมในสเปนและตั้งตารอความท้าทายใหม่ในพรีเมียร์ลีก รวมถึงเล่นเคียงข้างกับเหล่ายอดนักเตะของโลก”

“ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้พบกับแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีมของผม หวังว่าผมจะมีส่วนช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ พบกับความสำเร็จมากกว่านี้”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13648607/Manchester-City-complete-Savinho-signing.html

Scroll to Top