ปูดผีตกลงเสือใต้คว้า “มาซราอุย” 25 ลย.

ปูดผีตกลงเสือใต้คว้า “มาซราอุย” 25 ลย.

Foot Mercato สื่อจากฝรั่งเศสอ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ บาเยิร์น มิวนิค สำหรับการเซ็นสัญญา นุสแซร์ มาซราอุย ได้แล้วด้วยค่าตัวรวมแอดออน 25 ล้านยูโร (21.1 ล้านปอนด์)

แบ็คขวาวัย 26 ปี ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจาก บาเยิร์น ในซัมเมอร์นี้ และช่วงที่ผ่านมา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงเพื่อคว้าตัวเขาในราคา 15.5 ล้านยูโรพ่วงแอดออนอีก 4 ล้านยูโร

ทาง มาซราอุย เองก็ทำท่าว่าจะย้ายสู่ถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม แต่สุดท้ายดีลล่ม เพราะเขาขอพิจารณาทางเลือกใหม่ หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจด้วย

เชื่อกันว่า มาซราอุย อยากย้ายเข้าร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่า เพื่อร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง และทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เดินหน้าเข้ามาเจรจา

ล่าสุด Foot Mercato รายงานว่าตอนนี้ทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้แล้ว โดย “ปีศาจแดง” ยอมจ่ายค่าตัวประมาณ 25 ล้านยูโรในแบบรวมแอดออน

อย่างไรก็ตามสิ่งเดียวที่ยังเป็นอุปสรรคในการเซ็นสัญญากับ มาซราอุย คืออนาคตของ อารอน วาน-บิสซาก้า เพราะว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องปล่อยแข้งรายนี้ก่อนจึงจะเสริมแบ็คขวารายใหม่ได้

ขณะเดียวกัน วาน-บิสซาก้า ตกเป็นเป้าหมายของ เวสต์แฮม ด้วย แต่ข่าวก่อนหน้านี้บอกว่านักเตะสนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน มากกว่า

แต่หากทุกอย่างลงตัว มาซราอุย จะกลายเป็นแข้งใหม่รายที่สามของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก โยชัว เซิร์กซี และ เลนี่ โยโร่

Source : https://www.getfootballnewsfrance.com/2024/manchester-united-reach-e25m-agreement-with-bayern-munich-for-noussair-mazraoui/

Scroll to Top