“ซานเชซ” ลั่นพร้อมสู้แย่งตำแหน่งหากสิงห์เซ็น “ยอร์เกนเซ่น”

“ซานเชซ” ลั่นพร้อมสู้แย่งตำแหน่งหากสิงห์เซ็น “ยอร์เกนเซ่น”

โรเบิร์ต ซานเชซ ยืนกรานว่าเขาพร้อมสู้เพื่อแย่งตำแหน่ง ท่ามกลางข่าวลือว่า เชลซี เตรียมเซ็นสัญญากับ ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น ผู้รักษาประตูของ บีญาร์เรอัล

ซานเชซ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องทั้ง 2 นัดที่ เชลซี เสมอกับ เร็กซ์แฮม 2-2 และแพ้ กลาสโกว์ เซลติก 4-1 

คาดว่า ยอร์เกนเซ่น จะเข้ามาแย่งมือหนึ่ง โดยที่ ยอร์เย เปโตรวิช ก็เป็นอีกคนที่พร้อมสอดแทรก แม้ว่านายทวารเลือดเซิร์บมีข่าวย้ายก็ตาม

เมื่อถูกถามถึงว่าใครเป็นมือหนึ่งของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมคนใหม่ ซานเชซ กล่าวว่า “คุณไม่มีทางรู้หรอก แต่ตอนนี้ผมกำลังฝึกซ้อมอย่างหนัก ผู้รักษาประตูอีกคนเหรอ? ผมรู้ว่าผมสามารถทำอะไรให้ทีมได้บ้าง ผมทำได้แค่ไหน และผมมั่นใจในตัวเอง”

“เขาอธิบายทุกอย่างได้ดีมาก เขาทุ่มเทกับการฝึกซ้อมมาก และเขาทำให้ทุกอย่างเข้าใจง่าย เราสามารถมองเห็นได้ชัดเจนว่าเขาต้องการอะไร เพื่อที่เราจะได้ทำตามเมื่อถึงเวลา”

“การเล่นด้วยเท้าคือเกมของผม ผมรู้สึกสบายใจกับสิ่งที่เขาต้องการ มันแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง และผู้รักษาประตูต้องแสดงคาแร็กเตอร์ออกมา”

“ผมคุยกับเขาทุกวันเล็กน้อย แต่ไม่ได้ไปแบบที่ห้องทำงานของเขาเพื่อคุยครึ่งชั่วโมงอะไรอย่างนั้น เราต้องฟัง, ทำตาม และนี่คือเวลาของมาเรสก้า และถ้าเราไปถึงจุดนั้นได้ มันจะดีมากจริง ๆ”

“ถ้าเราไปถึงจุดที่เราเข้าใจสไตล์ของเขาอย่างสมบูรณ์แบบ มันก็จะเป็นเรื่องที่สวยงามที่จะได้ดู และด้วยห้องแต่งตัวที่มีนักเตะเหล่านี้ เราสามารถลุ้นท็อปโฟร์ได้ และผมเชื่อว่าเราทำได้”

Source : https://www.bbc.com/sport/football/articles/c2x0yx1172eo

Scroll to Top