“ทรอสซาร์” เผยบอร์ดปืนจริงจังดีลตนมากหลังพลาดตัว “มูดรีค”

“ทรอสซาร์” เผยบอร์ดปืนจริงจังดีลตนมากหลังพลาดตัว “มูดรีค”

เลอันโดร ทรอสซาร์ แนวรุกของ อาร์เซนอล ออกมาเปิดเผยว่าบอร์ดบริหารของสโมสรตัดสินใจเดินหน้าคว้าตัวเขาอย่างจังจริง ภายหลังมหากาพย์ของ มีไคโล มูดรีค จบลง

เดิมที “ปืนใหญ่” ตั้งใจจะเซ็นสัญญากับ มูดรีค มาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ในตลาดหน้าหนาวปี 2023 แต่แล้วเป็น เชลซี ที่ปาดหน้าคว้าตัวไปด้วยค่าตัว 88.5 ล้านปอนด์

หลังจากดีลล่ม อาร์เซนอล ก็หันไปหา ทรอสซาร์ แทนในทันที ก่อนจะเซ็นสัญญาคว้าตัวมาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ และก็ทำผลงานได้ดีตั้งแต่นั้นมา

ทรอสซาร์ กล่าวว่า “ผมไม่ได้คิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านั้นเลย พวกเขา (อาร์เซนอล) ทำให้ผมเห็นอย่างชัดเจนว่าพวกเขาต้องการผมหลังจากเรื่องที่เกิดขึ้นกับ มูดรีค และใช่แล้ว ผมมีความสุขที่ได้ย้ายมาร่วมทีม”

“ผมมีบทสนทนาที่ดีกับ มิเกล และเขาก็บอกแผนการให้ผมทราบว่าจะเกิดอะไรขึ้น และทุกอย่างก็เริ่มลงตัวทันที”

“ไม่ใช่แค่ฟอร์มการเล่นของผมในสนามเท่านั้น แต่รวมถึงนอกสนามด้วย ผมคิดว่าบรรยากาศภายนอกสนามดีมาก ทีมมีนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากนอกสนาม พวกเขาต้อนรับผมดีมาก ๆ”

นอกจากนี้ ทรอสซาร์ ยังได้เผยถึงเป้าหมายในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงด้วยว่า “ผมคิดว่ามันจะยากขึ้นเรื่อย ๆ แต่เป้าหมายสุดท้ายคือการคว้าถ้วยรางวัล ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับเรา เราต้องปรับปรุงสิ่งที่เราไม่ได้ทำในฤดูกาลที่แล้วและเก็บแต้มเพิ่มอีก 9, 10 หรือ 12 แต้ม”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13679817/Leandro-Trossard-reveals-Arsenal-insisted-wanted-Mykhailo-Mudyrk-hijacked-Chelsea-January-2023.html

Scroll to Top