“คาลาฟิออรี่” โพสต์ขอบคุณแฟนโบโลญญ่าคอยสนับสนุนตลอด

“คาลาฟิออรี่” โพสต์ขอบคุณแฟนโบโลญญ่าคอยสนับสนุนตลอด

ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ เขียนจดหมายเปิดผนึกถึงแฟนบอลโบโลญญ่า ที่คอยสนับสนุนให้ตลอด หลังจากประสบความสำเร็จในการย้ายไปร่วมทีม อาร์เซนอล

กองหลังวัย 22 ปี ย้ายเข้าสู่ทีม “ปืนใหญ่” อย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากการเจรจาที่ยืดเยื้อด้วยความซับซ้อนของเงื่อนไขที่เกี่ยวข้องกับ เอฟซี บาเซิ่ล

คาลาฟิออรี่ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นที่ โบโลญญ่า ภายใต้การคุมทีมของ ติอาโก้ ม็อตต้า โดยมีส่วนสำคัญในการพาทีมผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก และยังสร้างความประทับใจในการแข่งขันยูโร 2024 ให้กับทีมชาติอิตาลีอีกด้วย

คาลาฟิออรี่ โพสต์วิดีโอไฮไลท์บางส่วนของเขาที่ โบโลญญ่า และบอกลาแฟนบอล พร้อมขอบคุณพวกเขาสำหรับการสนับสนุนตลอดปีที่ผ่านมา และยกย่องด้วยว่าพวกเขานี่แหละที่ช่วยให้เขาเป็นนักเตะที่ดีขึ้น

“ถึงแฟนบอลรอสโซ่บลูที่รัก ผมอยากจะกล่าวคำอำลาด้วยการรำลึกถึงช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งในฤดูกาลที่ผ่านมาของผมด้วยกัน ซึ่งเป็นปีที่ยอดเยี่ยมและจะคงอยู่ในประวัติศาสตร์ตลอดไป” คาลาฟิออรี่ กล่าว

“ขอบคุณมากจากใจจริงสำหรับทุกอย่าง ความรู้สึกที่ผมมีในฤดูกาลที่แล้วจะคงอยู่ในตัวผมตลอดไป เช่นเดียวกับทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งของเทพนิยายที่สวยงามนี้ คุณเป็นรากฐานที่สำคัญของความสำเร็จนี้!”

“คุณทำให้ผมเป็นนักฟุตบอลและคนที่ดีขึ้น และในทางกลับกัน ผมหวังว่าคุณคงรู้สึกซาบซึ้งผ่านผลงานในสนาม ซึ่งในท้ายที่สุดแล้วเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และในความคิดของผม นั่นคือแก่นแท้ของกีฬาชนิดนี้”

“เป็นหนึ่งในพวกคุณตลอดไป ส่งความรัก”

Source : https://football-italia.net/calafiori-bids-farewell-bologna-arsenal/

Scroll to Top