ผียื่นข้อเสนอ “เดอ ลิกต์, มาซราอุย” แพ็คคู่แล้วแต่เสือใต้บอกปัด

ผียื่นข้อเสนอ “เดอ ลิกต์, มาซราอุย” แพ็คคู่แล้วแต่เสือใต้บอกปัด

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวชื่อดังจาก ดิ แอธเลติก รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบแพ็คคู่เพื่อเซ็นสัญญากับ มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ และ นุสแซร์ มาซราอุย สองนักเตะจาก บาเยิร์น มิวนิค แล้ว

“ปีศาจแดง” ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแผงเกมรับ และอยากได้ทั้งสองคนเข้ามาเสริมทัพ จนล่าสุดพวกเขายกระดับความพยายามในการคว้าตัวด้วยการยื่นข้อเสนอให้ บาเยิร์น รับไว้พิจารณาแล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด และตัวแทนของนักเตะต่างก็มีความหวังดีว่าข้อเสนอนี้จะทำให้ บาเยิร์น พึงพอใจยอมปล่อยสองผู้เล่นที่เป็นส่วนเกินของพวกเขา

อย่างไรก็ตามข้อเสนอนี้ถูกปฏิเสธ โดย “เสือใต้” ได้แจ้งกับทีมดังจากพรีเมียร์ลีกรับทราบว่าจะต้องจ่ายเงินจำนวนสูงกว่านี้เพื่อให้บรรลุข้อตกลงได้ โดยการเจรจายังคงดำเนินต่อไป

นั่นทำให้ตัวแทนของฝั่ง เดอ ลิกต์ และ มาซราอุย ซึ่งมีเอเยนต์คนเดียวกันคือ ราฟาเอล่า ปิเมนต้า เกิดความสับสน เนื่องจากพวกเขายังต้องหาทางว่าต้องทำยังไงจึงจะบรรลุข้อตกลงได้

บาเยิร์น แจ้งให้ทั้งคู่ทราบก่อนตลาดเปิดช่วงซัมเมอร์ว่าทั้งคู่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของพวกเขาและควรหาทางย้ายทีม โดยยืนกรานว่าสโมสรจะประนีประนอมเพื่อช่วยเหลือในกระบวนการนี้

เงื่อนไขส่วนตัวของ เดอ ลิกต์ และ มาซราอุย ตกลงกันได้แล้ว ด้วยสัญญาเป็นเวลา 5 ปี ซึ่งรวมถึงอ็อปชั่นในการขยายเพิ่มออกไปได้อีก 12 เดือน

เลนี โยโร่ กองหลังป้ายแดงเพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาในซัมเมอร์นี้เช่นกัน แต่ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 3 เดือน เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เท้า ขณะที่ อารอน วาน-บิสซาก้า ส่อแววย้ายไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

Source : https://www.nytimes.com/athletic/5676135/2024/08/02/man-utd-transfers-de-ligt-mazraoui/

Scroll to Top