ตราหมีเปิดฉากถกเรือเซ็น “อัลวาเรซ” เสริมทัพ

ตราหมีเปิดฉากถกเรือเซ็น “อัลวาเรซ” เสริมทัพ

เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า แอตเลติโก้ มาดริด เปิดฉากเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อขอซื้อตัว ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ

คาดว่า แมนฯ ซิตี้ ต้องการเงินมากกว่า 70 ล้านปอนด์ เพื่อพิจารณาขายกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า แต่มีข้อสงสัยว่า แอตฯ มาดริด จะสามารถตอบสนองความต้องการดังกล่าวได้หรือไม่

“ตราหมี” เพิ่งเซ็นสัญญากับ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ มาจาก บีญาร์เรอัล ด้วยค่าตัวประมาณ 27 ล้านปอนด์ แต่ยังหวังที่จะเซ็นสัญญากับ อัลวาเรซ ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลง

อัลวาเรซ ซึ่งได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เช่นกัน ลงแข่งขันศึกโอลิมปิกที่ปารีสให้กับ อาร์เจนติน่า ซึ่งพ่ายแพ้ให้กับ ฝรั่งเศส ในรอบก่อนรองชนะเลิศ

เขายิงไป 36 ประตูและแอสซิสต์อีก 18 ครั้ง จากการลงสนาม 103 นัดตลอด 2 ฤดูกาลให้กับ “เรือใบสีฟ้า” นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ริเวอร์เพลท ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ ปัจจุบันเขาเหลือสัญญากับทีมอีก 4 ปี

เกิดการโต้เถียงกันเล็กน้อยระหว่าง อัลวาเรซ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี้ หลังจากที่กองหน้าวัย 24 ปียอมรับว่าผิดหวังที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมใหญ่ ๆ

เปแอสเช เป็นอีกทีมที่อยากได้ อัลวาเรซ พวกเขาอยากได้กองหน้ารายใหม่เข้ามาร่วมทีม เนื่องจากการออกไปของ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แบบไร้ค่าตัว 

ขณะที่กองหน้าที่เหลืออยู่ในทีมเวลานี้อย่าง กอนซาโล่ รามอส และ แรนดัล โคโล มูอานี่ ก็ยังทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าที่ควร

Source : https://www.telegraph.co.uk/football/2024/08/04/man-city-in-talks-with-atletico-madrid-sell-julian-alvarez/

Scroll to Top