กัลลาสเร้าอาร์เตต้าเซ็น “อัลวาเรซ” เสริมเกมรุกปืน

กัลลาสเร้าอาร์เตต้าเซ็น “อัลวาเรซ” เสริมเกมรุกปืน

วิลเลี่ยม กัลลาส ออกโรงปลุกเร้าให้  มิเกล อาร์เตต้า เซ็นสัญญากับ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าร่วมทีม อาร์เซนอล

มีรายงานว่า “ปืนใหญ่” กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว อัลวาเรซ รวมถึง วิคเตอร์ เกียวเคเรส ของสปอร์ติ้ง ลิสบอน และ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

อาร์เตต้า คว้าตัว กาเบรียล เชซุส และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ มาจาก แมนฯ ซิตี้ สโมสรเก่าของเขาแล้ว แต่ในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา อาร์เซนอล พลาดท่าโดน “เรือใบสีฟ้า” ปาดหน้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ตลอด

กัลลาส เชื่อว่า อัลวาเรซ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับ อาร์เซนอล ที่จำเป็นต้องมีนักเตะที่สร้างความแตกต่างในทีม

“เขาคือแชมป์โลก, แชมป์โคปาอเมริกา, แชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยติดต่อกัน และคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย” กัลลาส ให้สัมภาษณ์กับ Genting Casino 

“เขาลงเล่นในเกมสำคัญ ๆ ของแมนฯ ซิตี้ เกือบหมดแล้ว และเป็นตัวจริงให้กับทีมชาติอาร์เจนติน่า เขาจะนำประสบการณ์แห่งชัยชนะมาสู่ทีมมากมาย และเขาต้องการไปถึงระดับสูงสุดของตัวเองด้วยการลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้”

“อัลวาเรซ จะพาอาร์เซนอลไปสู่อีกระดับหนึ่ง ผมไม่รู้ว่าเขาจะยิงได้ 20 ประตูหรือเปล่า แต่เขาสามารถเล่นริมเส้นหรือหลังกองหน้าก็ได้ และมีอิทธิพลอย่างมาก”

ดาวเตะวัย 24 ปี ยังมีสัญญาในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม จนถึงปี 2028 เขายิงไปแล้ว 36 ประตูจาก 103 เกมให้กับ แมนฯ ซิตี้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ริเวอร์เพลท เมื่อปี 2022

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/29655471/arsenal-man-city-transfer-julian-alvarez-arteta-plea/?utm_medium=Social&utm_campaign=sunfootballtwitter&utm_source=Twitter#Echobox=1722752672

Scroll to Top