สยบข่าวย้าย! “โกเมซ” ไม่สนย้ายหนีหงส์ซัมเมอร์นี้

สยบข่าวย้าย! “โกเมซ” ไม่สนย้ายหนีหงส์ซัมเมอร์นี้

เดอะ ไทมส์ รายงานว่า โจ โกเมซ กองหลังลิเวอร์พูล ไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายออกจากแอนฟิลด์ในซัมเมอร์นี้ แม้มีข่าวลือว่าเขาอาจย้ายไป นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพื่อแลกกับ แอนโธนี่ กอร์ดอน

โกเมซ ซึ่งย้ายจาก ชาร์ลตัน แอธเลติก มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในปี 2015 ยังคงเหลือสัญญากับ “หงส์แดง” อีก 3 ปี แม้จะเป็นเช่นนั้นรายงานระบุว่าเขาอาจได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมเพื่อแลกตัวกับ กอร์ดอน

แม้จะเป็นเด็กปั้นจาก เอฟเวอร์ตัน แต่ กอร์ดอน ก็มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูลเป็นไอดอลในวัยเด็ก 

รายงานก่อนหน้านี้ยังระบุด้วยว่า นิวคาสเซิ่ล อยากได้เงินเพื่อปฏิบัติตามกฏการเงินของพรีเมียร์ลีก และพวกเขาก็พร้อมปล่อย กอร์ดอน ให้กับ ลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ก็หาเงินมาได้จากการขายนักเตะรายอื่น

ตามรายงานล่าสุดของ เดอะ ไทมส์ ระบุว่า โกเมซ ยังคงมุ่งมั่นกับ ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้เป็นนักเตะเพียงคนเดียวของ “หงส์แดง” ที่ได้รับความสนใจจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

อาร์เน่ สล็อต ผู้จัดการทีมคนใหม่ใช้งานเซ็นเตอร์แบ็คหลายคู่ระหว่างการทัวร์ปรีซีซั่นของ ลิเวอร์พูล ที่สหรัฐอเมริกา หนึ่งในผู้เล่นที่ได้ลงสนามคือ เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ซึ่งน่าจะได้เป็นตัวเลือกของทีมในซีซั่นหน้า หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงยืมตัวกับ ไมนซ์

Source : https://www.thetimes.com/sport/football/article/joe-gomez-committed-liverpool-arne-slot-0m57hhkml

Scroll to Top