ค้อนช้อปต่อสนดึง “ทริปเปียร์” อุดแบ็ค

ค้อนช้อปต่อสนดึง “ทริปเปียร์” อุดแบ็ค

เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังจับตามองสถานการณ์ของ คีแรน ทริปเปียร์ ดาวเตะของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยที่พวกเขาพยายามอย่างหนักเพื่อคว้าตัวแบ็คขวาคนใหม่ก่อนศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้า

เวสต์แฮม เสริมทัพได้อย่างหวือหวาในซัมเมอร์นี้ โดยเซ็นสัญญากับ แม็กซ์ คิลแมน, คริเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์, นิคลาส ฟูลล์ครูก, กีโด้ โรดริเกวซ และ หลุยส์ กิลแญร์เม่ แต่ ฆูเลน โลเปเตกี ผู้จัดการทีมคนใหม่ยังต้องการฟูลแบ็คเพิ่ม

อารอน วาน-บิสซาก้า ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส ของเซาแธมป์ตัน อยู่ในลิสต์เป้าหมายเช่นกัน แต่ยังไม่สามารถตกลงกันได้สำหรับทั้งคู่

ล่าสุดรายงานระบุว่า ทริปเปียร์ เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ เวสต์แฮม อาจพิจารณา ขึ้นอยู่กับว่าเขาพร้อมย้ายหรือไม่

ดาวเตะวัย 33 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรในซาอุดีอาระเบียเช่นกัน แต่สถานการณ์ของเขายังไม่แน่ชัดว่าจะเปิดกว้างย้ายออกจากถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค หรือไม่

ทริปเปียร์ เป็นกัปตันทีมนิวคาสเซิ่ลมาโดยตลอดตั้งแต่ย้ายมาจาก แอตเลติโก้ มาดริด ในปี 2022 ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวเขาช่วยให้ทีม “ตราหมี” ผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกได้ 

สัญญาของเขากับ “สาลิกาดง” จะสิ้นสุดลงในปี 2025 โดยสโมสรเปิดเผยเมื่อครั้งที่ต่อสัญญาล่าสุดว่าเขาจะสามารถพูดคุยกับสโมสรต่าง ๆ เกี่ยวกับการเซ็นสัญญาล่วงหน้าในเดือนมกราคมได้ เมื่อเขาเหลือสัญญาอีก 6 เดือน

ฤดูกาลที่แล้ว วลาดิเมียร์ คูฟาล พลาดการลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ เวสต์แฮม ในศึกพรีเมียร์ลีกเพียง 2 เกมเท่านั้น และนั่นเป็นเหตุผลให้ โลเปเตกี ต้องการเพิ่มการแข่งขันในตำแหน่งแบ็คขวา

Source : https://www.telegraph.co.uk/football/2024/08/07/west-ham-transfer-news-newcastle-kieran-trippier/

Scroll to Top