“บายเซติช” มีโอกาสสูงอำลาหงส์ย้ายกลับไปสเปน

“บายเซติช” มีโอกาสสูงอำลาหงส์ย้ายกลับไปสเปน

ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า สเตฟาน บายเซติช มีโอกาสสูงที่จะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ก่อนตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง

กองกลางวัย 19 ปี ต้องการโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และเขาไม่อาจทนนั่งเป็นตัวสำรองที่ ลิเวอร์พูล ได้

การเล่นฟุตบอลอย่างสม่ำเสมอจะเป็นสิ่งสำคัญต่อการพัฒนาการของมิดฟิลด์ชาวสแปนิช และการอยู่ ลิเวอร์พูล ต่อไปในซีซั่นนี้อาจไม่สามารถรับประกันโอกาสลงเล่นให้แก่เขาได้ เพราะงั้นการย้ายแบบยืมตัวจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับทุกฝ่าย

บายเซติช ได้รับความชื่นชมไว้สูงที่ ลิเวอร์พูล และสโมสรก็ไม่อยากเสียเขาไปถาวร จึงสมเหตุสมผลที่ “หงส์แดง” จะยอมปล่อยออกไปแบบยืมตัวเพื่อให้เขาสามารถพัฒนาตัวเองด้วยการเล่นฟุตบอลอย่างสม่ำเสมอ

ยังต้องรอดูว่า บายเซติช จะลงเอยที่ไหน โดยมีข่าวว่า เซลต้า บีโก้ ทีมในศึกลาลีกาให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้

ขณะเดียวกัน Relevo สื่อจากสเปน เปิดเผยว่าตัวแทนของ บายเซติช ได้มีโอกาสติดต่อกับ บาเลนเซีย, ลาส พัลมาส และ เรอัล โซเซียดาด ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามทั้งสามสโมสรยังไม่มั่นใจกับแนวคิดในการยืมตัวดาวรุ่งรายนี้.

สำหรับ ลิเวอร์พูล ขาดตัวเลือกกองกลางตัวรับ หลังจาก ติอาโก้ อัลคันทาร่า หมดสัญญาเมื่อช่วงซัมเมอร์ และพวกเขาก็อดคว้าตัว มาร์ติน ซูบิเมนดี้ ด้วย หลังจากดาวเตะชาวสแปนิชตัดสินใจอยู่ เรอัล โซเซียดาด ต่อไป

Source : https://www.caughtoffside.com/2024/08/25/stefan-bajcetic-liverpool-exit-likely/https://www.football-espana.net/2024/08/25/la-liga-trio-in-contact-with-liverpool-midfielder
Scroll to Top