OFFICIAL: หงส์เซ็น “มามาร์ดาชวิลี่” ปล่อยให้ค้างคาวยืมต่อจนจบซีซั่น

OFFICIAL: หงส์เซ็น “มามาร์ดาชวิลี่” ปล่อยให้ค้างคาวยืมต่อจนจบซีซั่น

ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติจอร์เจียจาก บาเลนเซีย เข้าร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัวรวม 29 ล้านปอนด์

ค่าตัวของนายทวารวัย 23 ปี อยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ บวกแอดออน 4 ล้านปอนด์ เขาจะเข้าร่วมทีม “หงส์แดง” ในซัมเมอร์หน้า โดยซีซั่นนี้จะให้ บาเลนเซีย ใช้งานแบบยืมตัวจนจบฤดูกาล 

อลิสซอน เบ็คเกอร์ ยังคงเป็นมือหนึ่งของ ลิเวอร์พูล ขณะที่ อาร์เน่อ สล็อต ผู้จัดการทีมคนใหม่ก็ยังมี ควีวิน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไอร์แลนด์เป็นแบ็คอัพในฤดูกาลนี้ด้วย

มามาร์ดาชวิลี่ ลงเล่นให้ จอร์เจีย ทั้ง 4 เกมในศึกยูโร 2024 ก่อนที่พวกเขาจะตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังแพ้ให้กับ สเปน เจ้าของแชมป์

เขาลงเล่นให้ บาเลนเซีย ไปแล้ว 102 นัดนับตั้งแต่ย้ายเข้ามาในปี 2021 และได้เป็นตัวจริงทั้ง 2 นัดในฤดูกาลนี้ โดยทีมแพ้ให้กับ บาร์เซโลน่า และ เซลต้า บีโก้

ลิเวอร์พูล ตัดสินใจคว้าตัว มามาร์ดาชวิลี่ เนื่องจากดูเหมือนว่าความสนใจในตัวเขาจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และเขาอาจมีค่าตัวเพิ่มเมื่อจบฤดูกาลนี้

อลิสซอน เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีก 2 ปี โดยสโมสรมีอ็อปชั่นในการขยายเพิ่มอีก 1 ปี มือกาววัย 31 ปี รับทราบและสนับสนุนการย้ายทีมของ มามาร์ดาชวิลี่ ซึ่งถูกมองว่ามีศักยภาพที่การเพิ่มความแข็งแกร่งในตำแหน่งดังกล่าว

Source : https://www.bbc.com/sport/football/articles/c23lrvk8r72o
Scroll to Top