“ซูบิเมนดี้” ย้ำรักโซเซียดาดจำยอมปัดข้อเสนอหงส์

“ซูบิเมนดี้” ย้ำรักโซเซียดาดจำยอมปัดข้อเสนอหงส์

มาร์ติน ซูบิเมนดี้ ยืนกรานว่าเขายังมีความสุขดีกับ เรอัล โซเซียดาด หลังจากปฏิเสธการย้ายไป ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เมื่อเดือนที่แล้ว ลิเวอร์พูล เกือบจะได้ตัว ซูบิเมนดี้ แต่สุดท้ายดาวเตะวัย 25 ปีก็ยังอยู่กับ โซเซียดาด ต่อไป หลังจากที่ได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด

เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติสเปนชุดคว้าแชมป์ยูโร 2024 และยังเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของทั้ง อาร์เซนอล, บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค อีกด้วย

หลังจากอดได้ตัว ซูบิเมนดี้ สุดท้าย ลิเวอร์พูล ก็ได้นักเตะใหม่เพียงสองรายเท่านั้นคือ จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ และ เฟเดริโก้ เคียซ่า แต่รายแรกถูกปล่อยให้ บาเลนเซีย ยืมไปใช้งานต่อจนจบฤดูกาล

แม้ว่าการปฏิเสธของ ซูบิเมนดี้ จะทำให้ผู้บริหารของ ลิเวอร์พูล รู้สึกโกรธ แต่พวกเขาก็ไม่ได้ตัดความเป็นไปได้ที่จะกลับมาคว้าตัวแข้งรายนี้อีกครั้งในอนาคต 

อย่างไรก็ตามในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ Marca ซูบิเมนดี้ ย้ำว่า โซเซียดาด ยังคงเป็นเป้าหมายเดียวของเขาในตอนนี้

“เรอัล โซเซียดาด สำหรับผมคือชีวิตของผม ผมคิดว่าผมใช้เวลาครึ่งชีวิตอยู่ที่นี่ สิ่งที่ผมเป็นอยู่เป็นส่วนหนึ่งของ ลา เรอัล มันคือชีวิตของผม” ซูบิเมนดี้ กล่าว 

เมื่อถูกถามว่าเพื่อน ๆ ของเขาสอบถามเกี่ยวกับอนาคตของเขาหรือไม่ ซูบิเมนดี้ ตอบว่า “เพื่อน ๆ ของผมชัดเจนว่าไม่ว่าผมจะตัดสินใจอย่างไรก็จะดีที่สุด ไม่มีแรงกดดันใด ๆ ทั้งสิ้น”

Source : https://metro.co.uk/2024/09/04/martin-zubimendi-speaks-rejecting-liverpool-transfer-21546043/?ito=newsnow-feed
Scroll to Top