“เกียวเคเรส” เชื่อค่าฉีก 100 ลย. ของตนอาจทำให้อดย้ายไปปืน

“เกียวเคเรส” เชื่อค่าฉีก 100 ลย. ของตนอาจทำให้อดย้ายไปปืน

วิคเตอร์ เกียวเคเรส กองหน้าของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยอมรับว่าค่าฉีกสัญญา 100 ล้านยูโร (84 ล้านปอนด์) ของเขาอาจทำให้ อาร์เซนอล ไม่อยากเซ็นสัญญาไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะทีมชาติสวีเดนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังย้ายมาจาก โคเวนทรี ซิตี้ โดยยิงไป 43 ประตูและแอสซิสต์อีก 15 ครั้งจากการลงสนาม 50 นัด เขายังคงรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ด้วยการทำไป 7 ประตูจาก 4 เกมแรก

เชื่อว่า เกียวเคเรส เป็นหนึ่งในเป้าหมายกองหน้าของ อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์นี้ร่วมกับ อเล็กซานเดอร์ อิซัค และ เบนจามิน เซสโก้ แต่สุดท้ายก็ไม่มีหัวหอกคนใหม่เข้ามา

หัวหอกวัย 26 ปี ยอมรับว่าค่าฉีกสัญญาก้อนโตของเขาอาจจะมากเกินไป และแม้ว่าเขาจะมีความสุขกับ สปอร์ติ้ง แต่ก็ยังบอกด้วยว่าเขาจะพิจารณาย้ายทีมในอนาคต

“พวกเขา (สปอร์ติ้ง) ต้องการให้ผู้เล่นตัวจริงส่วนใหญ่อยู่ต่อและคอยสนับสนุนเรา นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ผมสนุกกับ สปอร์ติ้ง มากนะ ดังนั้นสำหรับผมแล้ว การอยู่ต่อจึงไม่ใช่ปัญหา” เขากล่าวกับ Aftonbladet

“มันอาจจะมากเกินไปหน่อย เพราะไม่มีอะไรเกิดขึ้น แน่นอนว่ามันเป็นเงินจำนวนมาก แต่เราคงต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้า”

“ไม่มีอะไรเกิดขึ้น และดูเหมือนว่าผมจะมีฤดูกาลที่ดีทีเดียว ดังนั้น ใช่แล้ว นั่นอาจเป็นสาเหตุที่ไม่มีการย้ายทีม แต่ สปอร์ติ้ง คิดว่าผมมีค่ามาก และคุณก็ต้องเคารพ”

Source : https://metro.co.uk/2024/09/05/viktor-gyokeres-explains-summer-move-arsenal-didnt-happen-21550745/
Scroll to Top