“ซานโช่” สุดปลื้มเดบิวต์สิงห์แอสซิสต์ประตูชัย

“ซานโช่” สุดปลื้มเดบิวต์สิงห์แอสซิสต์ประตูชัย

เจดอน ซานโช่ เปิดเผยว่าเขามีความสุขมาก ๆ หลังประเดิมสนามให้กับ เชลซี ด้วยผลงานยอดเยี่ยมในเกมที่บุกเอาชนะ บอร์นมัธ 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ซานโช่ ทำเซอร์ไพรส์ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นให้กับ เชลซี ด้วยสัญญายืมตัวในวันเดดไลน์ หลังจากต้องพบกับฝันร้ายตลอด 3 ปีที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เอ็นโซ่ มาเรสก้า ตัดสินใจส่ง ซานโช่ ลงเป็นตัวสำรองตั้งแต่เริ่มครึ่งหลังแทนที่ เปโดร เนโต้ แล้วเขาก็เป็นคนแอสซิสต์ให้ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ทำประตูชัยช่วงท้ายเกม

“มันน่าอัศจรรย์มากที่ได้ประเดิมสนามให้กับ เชลซี แค่ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง ผมก็รู้สึกปลาบปลื้มมาก ๆ” ดาวเตะวัย 24 ปี กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

“ทีมเล่นได้ดีมาก เราพยายามอย่างเต็มที่และเก็บ 3 แต้ม ผมทำงานหนักเพื่อช่วงเวลานี้ และผมก็มีความสุขที่คว้าโอกาสนี้”

“ผมมีช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้วที่ยอดเยี่ยมมาก เมื่อได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อเข้าสู่ฤดูกาลนี้ ผมต้องการเริ่มต้นฤดูกาลที่ดีและผมก็มีความสุข”

“ผมต้องขอขอบคุณสต๊าฟฟ์และเพื่อนร่วมทีม วันแรกที่ผมมาอยู่ที่นี่ พวกเขาทำให้ผมรู้สึกยินดีต้อนรับ และผมมีความสุขมากที่รู้สึกสบายใจแบบนี้”

ซานโช่ ทำได้เพียง 12 ประตูและอีก 6 แอสซิสต์จากการลงสนาม 83 นัดให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แถมยังโดน เทน ฮาก หั่นชื่อออกจากทีมด้วย หลังทะเลาะกับผู้จัดการทีมชาวดัตช์เมื่อปีที่แล้ว

“ผมไม่เห็นว่าจะมีปัญหาอะไรกับ เจดอน ซานโช่ ผมไม่เห็นอะไรเลย เจดอน เป็นผู้เล่นที่ดีมาก ผมรู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีและเขาสามารถช่วยเราได้” เอ็นโซ่ มาเรสก้า พูดถึง ซานโช่

“เสียงรบกวนรอบตัว ผมไม่สนใจเลย เขาสุภาพมาก ฝึกซ้อมได้ดีทั้งตอนมีบอลและไม่มีบอล และเขาเป็นผู้เล่นที่ดีนะ”

Source : https://metro.co.uk/2024/09/14/jadon-sancho-aims-subtle-dig-man-utd-chelsea-debut-vs-bournemouth-21606305/
Scroll to Top