วอร์น็อคตราหน้า “ลิซานโดร” ขี้ขลาดเสียบคู่แข่งน่าเกลียด

วอร์น็อคตราหน้า “ลิซานโดร” ขี้ขลาดเสียบคู่แข่งน่าเกลียด

สตีเฟ่น วอร์น็อค อดีตฟูลแบ็คลิเวอร์พูล ออกโรงวิจารณ์ ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นคนขี้ขลาด จากจังหวะพุ่งเสียบบอลแบบน่าเกลียดในเกมเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ลิซานโดร ตกเป็นประเด็นวิจารณ์จากการเข้าสกัดบอลแบบเสียบขาคู่ใส่ ไดจิ คามาดะ มิดฟิลด์ของ พาเลซ แต่ผู้ตัดสิน เดวิด คูต แจกเพียงใบเหลืองให้กับดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เท่านั้น

ขณะที่พรีเมียร์ลีกอธิบายจังหวะการเสียบของ ลิซานโดร ว่าที่ผู้ตัดสินไม่ให้ใบแดงในจังหวะนั้นเพราะเป็นการเข้าปะทะแบบไม่ระวังและไม่ได้สัมผัสโดนตัว คามาดะ แต่อย่างใด

“มันเป็นการเสียบที่ขี้ขลาดมาก ๆ นั่นคือทั้งหมดที่จะพูด เป็นการเข้าเสียบสกัดที่ขี้ขลาด และพยายามป้องกันตัวเอง ผมก็แค่คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ผมไม่ชอบ นี่เป็นจังหวะที่ตั้งใจชัด ๆ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมคุณถึงต้องเข้าเสียบแบบนั้น เขาโคตรโชคดีมาก ๆ” วอร์น็อค กล่าว

“ทำไมคุณถึงเข้าปะทะแบบนั้น? มันไม่จำเป็นเลย แต่การที่เขาสกัดโดนบอลก่อนโดนตัวผู้เล่นจึงช่วยเขาไว้ได้ เขาโชคดีมากที่โดนบอล แต่ทำไมต้องเข้าปะทะแบบนั้นด้วย? ไม่ต้องสงสัยเลยว่าถ้าเขาเลยไปอีกหนึ่งฟุต เขาจะต้องโดนไล่ออกจากสนามและโดนแบนอย่างแน่นอน”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13883073/Lisandro-Martinez-branded-coward-former-Premier-League-defender-escaping-red-card-unnecessary-two-footed-challenge-Crystal-Palaces-Daichi-Kamada.html
Scroll to Top