“ริชาร์ดส์” เชื่อผีมีแค่ 4 แข้งดีพอเล่นให้ท็อปทีมในพรีเมียร์ลีก

“ริชาร์ดส์” เชื่อผีมีแค่ 4 แข้งดีพอเล่นให้ท็อปทีมในพรีเมียร์ลีก

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ เชื่อว่ามีนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียง 4 คนเท่านั้นที่จะเล่นให้กับสโมสรชั้นนำอื่น ๆ ในพรีเมียร์ลีกได้

หลังจากแพ้คาบ้านให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วงลงมาอยู่อันดับที่ 13 ของตาราง และ เอริค เทน ฮาก ต้องเผชิญกับแรงกดดันมหาศาล

อลัน เชียเรอร์ วิพากษ์วิจารณ์ “ปีศาจแดง” ว่าแย่กว่าฤดูกาลหลายขุมและไม่มีตัวตนที่ชัดเจน แม้จะลงทุนไปอย่างหนักก็ตาม 

ขณะที่ ริชาร์ดส์ ผู้ดำเนินรายการร่วมของ The Rest is Football เปรียบเทียบระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ยุคปัจจุบันกับประสบการณ์ของเขาตอนอยู่ แอสตัน วิลล่า ที่กำลังจะหนีตกชั้น

“พวกคุณสองคน (เชียเรอร์ และ ลินิเกอร์) อยู่ในจุดสูงสุดของเกมจนถึงแขวนสตั๊ด แต่ผมเคยอยู่ในตำแหน่งที่คล้ายคลึงกัน มันไม่ใช่ว่าคุณไม่พยายาม ผู้เล่นเหล่านี้พยายามกันหมด มันเป็นการแตกหักระหว่างผู้เล่นและผู้จัดการทีม” ริชาร์ดส์ กล่าว

แม้ว่าทั้งสามคนจะวิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่พวกเขาก็เห็นพ้องต้องกันว่าในทีมยังมีผู้เล่นที่มีคุณภาพที่สามารถเล่นให้ทีมท็อปซิกซ์อื่น ๆ ได้

ค็อบบี้ เมนู เป็นคนแรกที่ถูก ริชาร์ดส์ พูดถึง ตามมาด้วย ลิซานโดร มาร์ติเนซ, บรูโน่ แฟร์นานเดส กัปตันทีม และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งฟอร์มตก

ริชาร์ดส์ กล่าวว่า “เมนูเก่งพออยู่ในทีมท็อปซิกซ์อย่างแน่นอน แฟร์นานเดสก็เช่นกัน แฟร์นานเดสเมื่อเขาท็อปฟอร์ม แรชฟอร์ดเมื่อเขาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด และมาร์ติเนซก็เช่นกัน แน่นอนว่าเขาไม่สม่ำเสมอกับอาการบาดเจ็บและอะไรทำนองนั้น”

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/micah-richards-man-united-tottenham-30039170
Scroll to Top