“โรเจอร์ส” ขอเคลมท่าดีใจ “พาลเมอร์” ตนทำมาก่อน

“โรเจอร์ส” ขอเคลมท่าดีใจ “พาลเมอร์” ตนทำมาก่อน

มอร์แกน โรเจอร์ส เพลย์เมคเกอร์ของ แอสตัน วิลล่า ยืนยันว่า โคล พาลเมอร์ เพื่อนซี้ขโมยท่า “หนาว” ฉลองประตูของเขาไป จนกลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของดาวเตะ เชลซี ไปแล้วในตอนนี้

บรรดาแฟนบอลต่างคุ้นเคยกับการได้เห็น พาลเมอร์ ถูแขนตัวเองในทันทีราวกับว่าเขากำลังรู้สึกหนาว หลังส่งบอลเข้าประตูได้สำเร็จ

เมื่อ โรเจอร์ส ทำประตูได้เมื่อฤดูกาลที่แล้วและฉลองด้วยท่าเดียวกัน เขาจึงโดนแฟนบอลกล่าวหาว่าเลียนแบบสตาร์ดัง “สิงห์บลูส์”

กระนั้นหลังจากพา วิลล่า เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ไปได้แบบสุดเซอร์ไพรส์ 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ดาวเตะวัย 22 ปี ก็อยากจะเคลียร์ให้ชัดเจน

เมื่อถูกถามว่า พาลเมอร์ ขโมยท่าฉลองของเขาไปหรือไม่ โรเจอร์ส บอกกับ TNT Sport ว่า “ใช่แล้ว เป็นเรื่องจริง”

จากนั้น ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมว่า “เขา (พาลเมอร์) ทำแบบนั้นได้เหมือนกันนะ นายปล่อยให้เขาทำแบบนั้น งั้นนายต้องเริ่มทำประตูได้แล้ว!”

แม้ว่าจะเป็นที่มาของการเฉลิมฉลอง แต่ โรเจอร์ส ก็รู้สึกว่าสถิติอันน่าทึ่งของ พาลเมอร์ ที่ทำไป 31 ประตูจาก 53 นัดให้กับ เชลซี รวมทุกรายการนั้นทำให้เขาสามารถเรียกมันว่าเป็นท่าของเขาเองได้

“ผมจะปล่อยให้เขาทำไป เขายิงไป 40 ประตูหรืออะไรทำนองนั้น แต่เราก็เถียงไม่ได้จริง ๆ ใช่ไหมล่ะ?” โรเจอร์ส กล่าว

ทั้งสองถือเป็นเพื่อนซี้กัน โดยเคยเล่นร่วมกันในทีมเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่ พาลเมอร์ จะย้ายไป เชลซี ในปี 2023 ขณะที่ โรเจอร์ส ย้ายไป มิดเดิ้ลสโบรห์

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13918527/Morgan-Rogers-final-say-Cole-Palmer-STOLE-ice-cold-celebration.html
Scroll to Top