ตั้งใจไว้แล้ว! เทน ฮาก แจงเหตุส่ง “แม็กไกวร์, อีแวนส์” ตัวจริง

ตั้งใจไว้แล้ว! เทน ฮาก แจงเหตุส่ง “แม็กไกวร์, อีแวนส์” ตัวจริง

เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่าเขาตั้งใจที่จะส่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ จอนนี่ อีแวนส์ ลงสนามเป็นตัวจริงอยู่แล้ว ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปเยือน แอสตัน วิลล่า 

ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ ลงเป็นตัวจริงในเกมเจอกับ เอฟซี ปอร์โต้ ศึกยูโรป้า ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ทั้งคู่ทำผลงานได้ไม่ดีนักและถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในแมตช์ที่ วิลล่า ปาร์ค

แม็กไกวร์ ถูกส่งลงเป็นตัวสำรองและทำประตูได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ทีมบุกเสมอ ปอร์โต้ ด้วยสกอร์ 3-3 แล้วเขากลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้งในการพบกับ วิลล่า

เมื่อถูกถามว่าการตัดสินใจดังกล่าวเป็นเพราะต้องการคู่เซ็นเตอร์แบ็คที่ไว้ใจได้หรือไม่ เทน ฮาก กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส ว่า “ไม่ ไม่ใช่เรื่องนั้น” 

“มีแรงกดดันอยู่เสมอแต่ไม่มีแรงกดดันมากกว่าเกมอื่น ๆ ปอร์โต้ก็เป็นเกมที่สำคัญเช่นกัน และก่อนที่เราจะเจอสเปอร์สก็เป็นเกมที่สำคัญเช่นกัน และคริสตัล พาเลซ เราก็เล่นได้ดีมาก ดังนั้นทุกเกมจึงมีความสำคัญ อย่าทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่ เราใจเย็นและมีสมาธิ”

“ไม่ใช่แค่ทีมเท่านั้น แต่ทุกคนในสโมสร เราไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ (ว่ามันเป็นเกมใหญ่) เราต้องปรับปรุงในฐานะทีม และมันเป็นกระบวนการ”

“ในทุกกระบวนการ คุณต้องมีจิตใจที่แข็งแกร่ง แต่เรากำลังโฟกัสที่จุดอ่อนของเราในเกม และเราต้องปรับปรุงจุดอ่อนของเราและต้องก้าวไปข้างหน้า”

“พวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก เราไม่จำเป็นต้องพูดคุยเรื่องนี้ มันคือความท้าทาย พวกเขา (วิลล่า) เพิ่งเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในแชมเปี้ยนส์ลีก และพวกเขายังทำการเปลี่ยนแปลงบางตำแหน่งด้วย”

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/erik-ten-hag-breaks-silence-30081292
Scroll to Top