“แม็กไกวร์” เจ็บกล้ามเนื้อต้องพัก 2-3 วีค

“แม็กไกวร์” เจ็บกล้ามเนื้อต้องพัก 2-3 วีค

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เปิดเผยว่าเขาจะต้องพักรักษาตัวราว ๆ 2-3 สัปดาห์ หลังพบกับอาการบาดเจ็บในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ แอสตัน วิลล่า แบบไร้สกอร์เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

กองหลังวัย 31 ปี เจออาการเจ็บในช่วงท้ายครึ่งแรกจากจังหวะตั้งรับลูกตั้งเตะ ก่อนโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งเพื่อให้ มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ ลงไปแทน

“น่าหงุดหงิดที่เจอกับอาการบาดเจ็บเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ผมจะต้องพักไป 2-3 สัปดาห์แต่ผมจะกลับมาแกร่งยิ่งกว่าเดิม” แม็กไกวร์ โพสต์

แมนฯ ยูไนเต็ด เองยืนยันแล้วว่า แม็กไกวร์ เจอกับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อและระบุว่านักเตะจะต้องพักประมาณ 2-3 สัปดาห์เช่นกัน

เกมที่ วิลล่า ปาร์ค ถือเป็นนัดที่ 3 ของ แม็กไกวร์ ที่เขาได้ออกสตาร์ทตัวจริงในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังจาก เอริค เทน ฮาก ต้องโรเตชั่นแนวรับของเขา

แมนฯ ยูไนเต็ด มีตัวเลือกในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คมากมาย นอกจาก แม็กไกวร์ แล้วก็ยังมี ลิซานโดร มาร์ติเนซ, มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ และ จอนนี่ อีแวนส์ ที่ถูกส่งลงเล่น

วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ก็ยังคงเป็นตัวเลือกให้กับพวกเขา และ เลนี่ โยโร่ ที่ถูกเซ็นสัญญาเข้ามาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมากำลังฟื้นตัวจากอาการเจ็บอยู่

สำหรับ แม็กไกวร์ นั้นยังผ่านการลงสำรองในเกมพบกับ เอฟซี ปอร์โต้ ศึกยูโรป้าลีกกลางสัปดาห์ก่อน และก็ทำประตูช่วยให้ทีม “ปีศาจแดง” ตามตีเสมอ 3-3 ในนาทีสุดท้ายแบบหวุดหวิด

อย่างไรก็ตาม แม็กไกวร์ กลับหลุดโผจากทีมชาติอังกฤษชุดล่าสุดที่ประกาศรายชื่อไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในขณะที่ ค็อบบี้ เมนู มิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ติดทีมชาติ แต่เขาก็ต้องถอนตัวไปเมื่อวันจันทร์เนื่องจากมีอาการเจ็บรบกวน

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/harry-maguire-injury-man-utd-33846429
Scroll to Top