“บรูโน่” หวังเค้นฟอร์มเก่งผลิตสกอร์ให้ผีอีกครั้ง

“บรูโน่” หวังเค้นฟอร์มเก่งผลิตสกอร์ให้ผีอีกครั้ง

บรูโน่ แฟร์นานเดส ยอมรับว่าเขาต้องรับผิดชอบที่ยังทำประตูให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ในฤดูกาลนี้

กองกลางวัย 30 ปี ผ่านการทำประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างสม่ำเสมอนับตั้งแต่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อเดือนมกราคมปี 2020

อย่างไรก็ตาม บรูโน่ ยังทำประตูให้กับ “ปีศาจแดง” ไม่ได้เลยจากการลงสนาม 15 นัดหลังสุดนับตั้งแต่เดือนเมษายน และยอมรับว่าฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานที่เขาคาดหวังเอาไว้

“สำหรับในระดับสโมสรแล้ว ผมอยากจะปรับปรุงให้ดีขึ้นโดยเร็วที่สุดทันทีที่ผมกลับไป ทำให้แน่ใจว่าการผลิตสกอร์จะเริ่มต้นอีกครั้ง” บรูโน่ กล่าว

“ผมต้องอ้าแขนรับผิดชอบเรื่องนั้นด้วยเหมือนกัน เพราะผมเป็นมิดฟิลด์ที่ทำประตูเยอะและตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมก็ยิงประตูได้เยอะมาก ๆ และผมก็ต้องทำตามความคาดหวังเหล่านั้น”

“ผมเองก็มีมาตรฐานของผมด้วยเช่นกัน และผมไม่ลังเลที่จะพูดถึงมันหรอกนะ ผมยังยิงประตูให้กับสโมสรไม่ได้เลย ผมหวังว่าผมจะทำประตูได้ทันทีที่กลับไปและช่วยให้สโมสรกลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้ง รวมถึงกลับไปอยู่ในระดับที่ดี”

หากยิงได้มันจะเป็นประตูที่ 80 ของ บรูโน่ ที่ทำได้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทุกรายการ โดยมีเพียงผู้เล่นต่างชาติเพียง 5 คนเท่านั้นที่ทำได้ก่อนหน้านี้ ได้แก่ เอริค คันโตน่า, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ รุด ฟาน นิสเตลรอย

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับที่ 14 โดยที่ฤดูกาลนี้พวกเขาเพิ่งทำไปเพียงแค่ 5 ลูกในลีกเท่านั้นแม้ลงเล่นไปแล้ว 7 เกม

Source : https://www.independent.co.uk/sport/football/bruno-fernandes-manchester-united-erik-ten-hag-b2627911.html
Scroll to Top