“ซามู” รับเสียใจหนักมากชวดซบสิงห์ซัมเมอร์ที่ผ่านมา

“ซามู” รับเสียใจหนักมากชวดซบสิงห์ซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ซามู โอโมโรดิออน กองหน้าของ เอฟซี ปอร์โต้ เปิดใจยอมรับว่าเขาผิดหวังอย่างมากที่อดย้ายไปเล่นให้ เชลซี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

หัวหอกชาวสแปนิชตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เชลซี แม้ว่าตอนแรกทีมดังจากลอนดอนบรรลุข้อตกลงกับ แอตเลติโก้ มาดริด ได้แล้วที่ค่าตัว 34 ล้านปอนด์ แต่สุดท้ายดีลล่มลง ทำให้ “สิงห์บลูส์” หันไปคว้า เจา เฟลิกซ์ แทน

เชื่อว่าสาเหตุที่ดีลล่มเป็นเพราะ เชลซี กังวลเรื่องอาการเจ็บที่ข้อเท้าของดาวรุ่งวัย 20 ปี สุดท้ายเขาก็ตกลงย้ายไป ปอร์โต้ และทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ยิงไปแล้ว 7 ประตูจาก 7 เกม รวมถึงการทำ 2 ประตูในเกมยูโรป้า ลีก ที่เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-3 อีกด้วย

“ผมมีช่วงซัมเมอร์ที่ยากลำบากมาก” ซามู ให้สัมภาษณ์กับ RTVE สื่อจากสเปน

“เรามีช่วงเวลาที่เลวร้ายจริงๆ เพราะทุกคนรู้ว่าผมใกล้จะเซ็นสัญญาแล้ว แต่ถ้ามันไม่เกิดขึ้นเพราะเหตุผลบางอย่าง เพราะพระเจ้าไม่ต้องการ”

“ผมรู้สึกขอบคุณ ปอร์โต้ อย่างมากที่ให้โอกาสผมในช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุด และผมมีความสุขมาก ๆ กับที่ที่ผมอยู่ตอนนี้ ผมได้ทิ้งอดีตไว้ข้างหลังและตอนนี้ผมกำลังมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่กำลังจะมาถึง”

ซามู มีคุณพ่อแม่เป็นชาวไนจีเรีย และเขาย้ายมาอยู่ในเมืองเซวิลล์ตั้งแต่ยังเป็นเด็กและเล่นในระดับเยาวชนที่นั่น ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม กรานาด้า ในปี 2021 และลงประเดิมสนามให้กับทีมสำรองในเดือนมีนาคมปีถัดมาในวัย 17 ปี

ปัจจุบันเขาเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติสเปนชุดอายุไม่เกิน 21 ปี และถูกคาดหมายว่าจะก้าวขึ้นมาเล่นให้ชุดใหญ่ในอนาคต

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13949589/Chelsea-GOD-Blues-Stamford-Bridge.html
Scroll to Top