“ริชชี่” ปลื้มเรือตามจีบแต่ยังโฟกัสกับปัจจุบัน

“ริชชี่” ปลื้มเรือตามจีบแต่ยังโฟกัสกับปัจจุบัน

ซามูเอเล่ ริชชี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี ยอมรับเป็นเรื่องน่ายินดีที่ตกเป็นข่าวกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เอซี มิลาน เพราะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเขากำลังก้าวมาถูกทางแล้ว

มิดฟิลด์ของ โตริโน่ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แล้วฟอร์มของเขาระหว่างเล่นให้ อิตาลี ในเกมเจอ ฝรั่งเศส, อิสราเอล และ เบลเยี่ยม ยิ่งทำให้เขาเป็นที่จับตามองมากขึ้น

ริชชี่ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ ที่กำลังหมายตามิดฟิลด์คนใหม่เพื่อทดแทน โรดรี้ ที่เจ็บหนักพักยาว แถมที่ผ่านมาก็ยังได้รับความสนใจจาก มิลาน ด้วยเช่นกัน

“แน่นอนว่าเป็นเรื่องน่ายินดีมาก ๆ แต่ผมก็เรียนรู้ที่จะเข้าใจในฟุตบอลเพิ่มขึ้นสักหน่อยแล้ว เมื่อหลายสิ่งเป็นไปด้วยดี คุณก็เป็นข่าวกับทีมใหญ่ ๆ และมันก็น่าพอใจ เพราะหมายความว่าคุณมาถูกทางแล้ว” ริชชี่ กล่าวกับ RAI Sport

ริชชี่ อายุเพียงแค่ 23 ปีเท่านั้น และเพิ่งจะเก็บประสบการณ์ในทีมชาติไปได้เพียงแค่นิดเดียว เขายังอยู่ในช่วงของการพัฒนาฝีเท้า

“ผมซ้อมอย่างหนักกับการคอยหันไปมองว่าใครอยู่ด้านหลังผมบ้าง เพราะมันสร้างความแตกต่างได้ บางครั้งก็ต้องหันไปมองมากกว่าสองรอบ สปัลเลตติ สอนเรื่องนั้นให้ผมเหมือนกัน” ริชชี่ กล่าวเสริม

“โค้ชของผมคอยส่งวิดีโอมาให้ผมศึกษา หลาย ๆ วิดีโอก็เป็นของ โรดรี้ คุณเห็นได้ถึงความสำคัญของสิ่งเล็ก ๆ น้อย ผมยังต้องพัฒนาในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ อีกเยอะ อย่างเช่นการยืนตำแหน่ง วาโนลี่ (โค้ชโตริโน่) ส่งวีดีโอมาให้ผมหลายวีดีโอเลย”

Source : https://football-italia.net/ricci-manchester-city-milan-studying-rodri/
Scroll to Top