“ซีลินสกี้” เผยเกือบได้ซบหงส์ยุคคล็อปป์

“ซีลินสกี้” เผยเกือบได้ซบหงส์ยุคคล็อปป์

ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ กองกลางของ อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่าเขาเกือบได้ย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2016 สมัยที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ยังเป็นกุนซือ แต่สุดท้ายดีลดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้น

กองกลางทีมชาติโปแลนด์ถือเป็นจิ๊กซอว์สำคัญในแผนการเสริมทัพของ คล็อปป์ ที่อยากจะพลิกโฉมแดนกลางของ “หงส์แดง” หลังทำผลงานได้น่าประทับใจระหว่างการยืมตัว 2 ปีที่ เอ็มโปลี

สุดท้ายแล้วการย้ายก็ไม่เกิดขึ้น โดยที่ ซีลินสกี้ ย้ายไปอยู่กับ นาโปลี ขณะที่ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจซื้อ จอร์จินิโอ ไวนัลจ์ดุม มาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แทน

ซีลินสกี้ เปิดเผยเรื่องดังกล่าวผ่านรายการ “Foot Truck” ในช่องยูทูบว่าเป็นความจริง โดยตอนนั้น คล็อปป์ อยากได้ตนมาก ๆ แถมยังส่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวมารับเพื่อไปที่บ้านของเฮดโค้ชชาวเยอรมันด้วย

“เยอร์เก้น คล็อปป์ เชิญผมไปที่บ้านของเขา ลิเวอร์พูล ส่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวมารับผม คล็อปป์ บอกกับผมว่าสำหรับเขา ผมมีส่วนผสมระหว่าง ฟาเบรกาส กับ กุนโดกัน ผมไม่เข้าใจอะไรเลย แต่หลังจากนั้นเอเยนต์ของผม ซึ่งพูดภาษาเยอรมัน บอกผมทุกอย่าง” ซีลินสกี้ กล่าว

“ตอนที่ผมกำลังจะกลับผมได้ถ่ายรูปร่วมกับ คล็อปป์ ซึ่งเป็นคนมาส่งที่ประตู และกล่าวอำลา พวกเขายื่นข้อเสนอจำนวน 18.5 ล้านยูโร แต่ อูดิเนเซ่ อยากได้อะไรที่มากกว่านั้น”

“อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ไม่สามารถจ่ายเงินได้เกินกว่านี้เพื่อเป็นค่าตัวของผม เพราะผมยังไม่ใช่นักเตะระดับท็อป ขณะที่อีกด้านหนึ่งผมก็ไม่ได้รู้สึกแบบนั้นเช่นกัน” 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13958415/Inter-Milan-Piotr-Zielinski-Jurgen-Klopp-Liverpool-Premier-League.html
Scroll to Top