“เทน ฮาก” โต้กลับสื่อนั่งเทียนข่าวตนโดนปลดกันเอง

“เทน ฮาก” โต้กลับสื่อนั่งเทียนข่าวตนโดนปลดกันเอง

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงโต้กลับสื่อเต้าข่าวว่าเขาจะโดนปลดกันไปเอง แต่ก็ยอมรับว่าอันดับของทีมในตอนนี้ (อันดับ 14) นั้นไม่ดีพอ

“ปีศาจแดง” ออกสตาร์ทอย่างน่าผิดหวัง โดยเอาชนะไปเพียง 2 นัดเท่านั้นหลังผ่านไป 7 เกมแรก และยิงได้เพียง 5 ประตู ส่งผลให้กุนซือชาวดัตช์เจอแรงกดดันมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตามแม้จะมีข่าวลือเกี่ยวกับตำแหน่งของ เทน ฮาก มากมายแต่สุดท้ายเขายังทำหน้าที่ต่อเหมือนเดิม ก่อนเกมเจอ เบรนท์ฟอร์ด สุดสัปดาห์นี้

“เราเห็นพ้องเป็นหนึ่งเดียวกันในสโมสรนี้ ผมบอกก่อนช่วงพักเบรคทีมชาติแล้ว นักข่าวหลายคนคงไม่เชื่อผมเพราะผมเห็นข่าว แต่ภายในสโสมรนั้นเงียบเลยนะ” เทน ฮาก กล่าว

“แน่นอน เราไม่แฮปปี้กับอันดับที่เราอยู่และเราต้องมีกลยุทธ์ที่จะพลิกสถานการณ์นี้ให้ได้ แต่สุดท้ายแล้วเรานิ่ง, สุขุม, เราอยู่ในจุดที่เราอยู่, ทำตามแผนที่มีและเราเชื่อว่าเราจะทำให้มันสำเร็จได้”

“บางครั้งคุณก็พบกับความท้าทาย บางครั้งมันก็เพิ่มขึ้น, บางครั้งก็ลดลง ผมมั่นใจว่าเราจะพบกับความสำเร็จเหมือนอย่างที่เราเจอในสองฤดูกาลหลัง”

“เรามุ่งหน้าไปในทิศทางนี้ ภายใต้สิ่งนี้ผมก็เห็นแพทเทิร์นที่ดี, ก้าวดี ๆ ที่ยืนยันว่าเราก้าวไปในทิศทางนี้ แต่อันดับในตารางไม่โกหก มันไม่ดีพอ”

“โดยรวมแล้วนักเตะโชว์ฟอร์มได้ดีและเราต้องเริ่มทำประตู นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในฟุตบอลหากคุณต้องการชัยชนะ”

“ส่วนนั้นต้องดียิ่งขึ้น เราบุกเข้าพื้นที่สุดท้าย, เข้ากรอบเขตโทษ, เราต่อบอลจนถึงพื้นที่ที่ดีต่อการทำประตู แต่สิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้คือต้องส่งบอลเข้าก้นตาข่าย”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13975253/Erik-ten-Hag-sacking-Man-United.html
Scroll to Top