วิเคราะห์บอล อัลโกยาโน่ vs เรอัล มาดริด 05/01/2022

พรีวิวฟุตบอลโกปา เด เรย์ สเปน อัลโกยาโน่ VS เรอัล มาดริด

สนาม : เอสตาดิโอ มูนิซิปาล เอล โกเยา

เวลา : 03:30 น.

อัลโกยาโน่ ทีมระดับดิวิชั่นสามของสเปนผ่านเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายของโกปา เด เรย์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งนับเป็นผลงานที่ดีที่สุดของพวกเขาในรายการนี้ และวิเคราะบอลในฤดูกาลนี้พวกเขามีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบดังกล่าวอีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม อัลโกยาโน่ ต้องเจออุปสรรคชิ้นใหญ่เมื่อคู่ต่อสู้ของพวกเขาคือ เรอัล มาดริด ในรอบ 32 ทีมสุดท้าย

อัลโกยาโน่ เอาชนะ เรอัล มาดริด 2-1 ในรอบเดียวกันของทัวร์นาเมนต์นี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาเคยผ่านการเล่นในลาลีกามาแล้ว 4 ครั้งแต่ไม่ได้สัมผัสลีกสูงสุดมาตั้งแต่ปี 1950-51 แล้วเมื่อพวกเขาตกชั้นสู่ดิวิชั่นสองด้วยการจบอันดับที่ 15

ในขณะเดียวกัน เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเป็นอันดับสามในการแข่งขันโกปา เดล เรย์ โดยชูถ้วยแชมป์ได้มากถึง 19 ครั้ง แต่ทว่าพวกเขาไม่ได้แชมป์นับตั้งแต่ฤดูกาล 2013-14 แล้ว แต่ด้วยการที่ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ มีลุ้น 3 แชมป์ในตอนนี้พวกเขาจะทำการโรเตชั่นหลายตำแหน่งเลยทีเดียว

ความพร้อมของทีม

คาดว่า อัลโกยาโน่ จะคล้ายกับที่ลงสนามในแมตช์ที่พบกับ เลบันเต้ เมื่อเดือนที่แล้ว โดยมี มูรัด เอล เกซูอานี่ ประจำการในแดนหน้าอีกครั้ง ปาร์รัส เฮดโค้ชจะไม่มี อังเคล โลเปซ ที่ติดโทษแบน แต่เจ้าบ้านก็อยู่ในสภาพที่ดีในการรับมือกับจ่าฝูงลาลีกา

ดานี่ เบก้า น่าจะได้รับโอกาสประสานงานกับ มูรัด ขณะที่ ฆาบี้ อันตอน และ ฆาเบียร์ การ์เซีย คาดว่าจะคอยทำเกมในพื้นที่ริมเส้น

เรอัล มาดริด จะไม่มี ดานี่ การ์บาฆาล อีกครั้งจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ วินิซิอุส จูเนียร์, ลูก้า โยวิช และ แกเร็ธ เบล ก็ไม่น่าจะพร้อมหลังผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก แม้ว่า วินิซิอุส จะมีผลเป็นลบแล้วก็ตาม

จากการวิเคราะห์บอลคาดว่า อันเชล็อตติ จะทำการเปลี่ยนแปลงหลายตำแหน่ง โดยมี อังเดร ลูนิน, เฆซุส บาเยโฆ่, อันโตนิโอ บลังโก้ และ มาเรียโน่ ดิอาซ ที่น่าจะได้ลงตัวจริง  โดยมีแข้งมากประสบการณ์อย่าง ลูคัส บาซเกซ, นาโช่, มาร์เซโล่ และ เอแด็ง อาซาร์ คอยประคับประคองรุ่นน้อง

คาดการณ์ 11 ตัวจริง

อัลโกยาโน่

โฆเซ่ ฆวน ฟิเกราส – ลีโย่ กาสเตยาโน่, คาร์ลอส บลังโก้, ปรีมี่ เฟร์ริซ, ปาโบล การ์โบเนลล่า – ฆาบี้ อันตอน, อิมันญอล การ์เซีย, ฆวนนาน, ฆาเบียร์ การ์เซีย – มูรัด เอล เกซูอานี่, ดานี่ เบก้า

เรอัล มาดริด

อังเดร ลูนิน – ลูคัส บาซเกซ, นาโช่, เฆซุส บาเยโฆ่, มาร์เซโล่ – เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า, อันโตนิโอ บลังโก้, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ – เอแด็ง อาซาร์, มาเรียโน่ ดิอาซาร์, ปีเตอร์ กอนซาเลซ

สกอร์ที่คาด : อัลโกยาโน่ 0-2 เรอัล มาดริด

สรุปผลวิเคราะห์ อัลโกยาโน่ vs เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด ต่อ 1.5-2 ดูทรงล่าสุดไม่ค่อยดีเลย หลังจากที่ไปเยือน เคตาเฟ่ แพ้กลับมาโดยไม่มีการทำสกอร์ ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ มาดริด เองทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าพอใจ หากดูลูกต่อวันนี้แล้ว มีเปอร์เซนต์สูงที่จะทำสกอร์ไม่ถึง 3 ลูก สรุป หากใครคิดจะแทงบอลคู่นี้แนะนำ รอง อัลโกยาโน่ ยันได้ไม่ผิดหวัง

ถ่ายทอดวันนี้ เวลา 03:30 ที่ช่อง Sport TV 1

สนใจดูฟุตบอลออนไลน์ คู่นี้คลิก : ดูบอลสด

Scroll to Top