113 ลป.! โค้ชเบนฟิก้าเชื่อ “นูนเญซ” มีค่าตัวเท่า “เฟลิกซ์”

113 ลป.! โค้ชเบนฟิก้าเชื่อ “นูนเญซ” มีค่าตัวเท่า “เฟลิกซ์”

113 ลป.! โค้ชเบนฟิก้าเชื่อ “นูนเญซ” มีค่าตัวเท่า “เฟลิกซ์”

เนลสัน เวริสซิโม่ ผู้จัดการทีมของ เบนฟิก้า เชื่อว่า ดาร์วิน นูนเญซ ควรมีค่าตัว 113 ล้านปอนด์ เทียบเท่ากับ เจา เฟลิกซ์ ที่ย้ายไป แอตเลติโก้ มาดริด ในปี 2019 ท่ามกลางความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล

มีรายงานว่าหลายสโมสรชั้นนำจากทั่วยุโรปให้ความสนใจในตัว นูนเญซ ซึ่งทำไปได้ 31 ประตูรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ด้วยวัยเพียง 22 ปีเขาเนื้อหอมอย่างมากก่อนเข้าสู่ตลาดซื้อขาย แต่อย่างไรก็ตาม เวริสซิโม่ มองว่าหัวหอกชาวอุรุกวัยควรมีค่าตัวที่สูง

 

เมื่อถูกถามว่า นูนเญซ ควรมีค่าตัวเท่ากับ เฟลิกซ์ หรือไม่ เวริสซิโม่ กล่าวว่า “คุณคิดไงล่ะ? ดาร์วินเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เขาแสดงคุณภาพทั้งหมดของเขาแล้ว เขาช่วยทีมได้มาก มันเป็นความจริงที่ทีมช่วยเขาได้มากเช่นกัน”

 

“เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่มีศักยภาพมากมาย มันเป็นเรื่องปกติที่การเติบโตของเขาตลอดฤดูกาลนี้และอีกมากจากผลงานที่เขามีในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นเรื่องปกติที่เขาจะได้รับความสนใจของสโมสรใหญ่ ๆ ในยุโรป”

 

“มันจะเป็นช่วงปลายฤดูกาลนี้หรือฤดูกาลหน้า ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เขาแสดงให้เห็น มันเป็นเรื่องปกติที่จะกระตุ้นความสนใจจากสโมสรอื่น และโดยธรรมชาติแล้วอาจมีช่วงเวลาที่เขาจะออกไป ตอนนี้เกี่ยวกับตัวเลข (ค่าตัว) ผมหวังว่าในฐานะแฟนเบนฟิก้าเขาจะมีตัวเลขที่ใกล้เคียงกับของ เจา เฟลิกซ์ ตอนนี้ไม่ใช่เป็นเรื่องของผมที่จะป้อนตัวเลข”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Scroll to Top