เมิน “โรนัลโด้” แม่เด็กที่โดนปัดมือถือ ไม่รับคำเชิญไปแมนยู

เมิน “โรนัลโด้” แม่เด็กที่โดนปัดมือถือ ไม่รับคำเชิญไปแมนยู

เมิน “โรนัลโด้” แม่เด็กที่โดนปัดมือถือ ไม่รับคำเชิญไปแมนยู

ซาราห์ เคลลี่ แม่ของ เจค เด็กชายออทิสติกวัย 14 ปี แฟนบอลเอฟเวอร์ตัน ออกโรงจวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจัดการเรื่องลูกชายของตนได้แย่มาก ๆ จากเหตุการณ์ที่โดน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปัดโทรศัพท์มือถือร่วงเพราะหงุดหงิดขณะเดินออกจากสนาม

เคลลี่ ตำหนิ ยูไนเต็ด ว่าทำให้สถานการณ์ยิ่งแย่ลงไปอีก รวมทั้งจวกพฤติกรรมของ โรนัลโด้ ด้วยเช่นกัน และยืนยันว่าพวกเขาปฏิเสธความพยายามในการปรองดองตามคำขอของลูกชายของเธอ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมพรีเมียร์ลีกที่ เอฟเวอร์ตัน เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

“ยูไนเต็ดจัดการมันได้แย่มาก ๆ และมันก็ทำให้เรื่องแย่ลงไปอีก อย่างที่ฉันเห็นคือ ถ้ามีคนทำร้ายเขาที่ถนนแล้วขอให้เราไปกินข้าวเย็นด้วยกัน เราจะไม่ทำอย่างนั้นอย่างแน่นอน” เคลลี่ บอกกับ Liverpool Echo 

 

“เพียงเพราะเขาคือคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำไมเราถึงต้องไปด้วยล่ะ? มันเหมือนกับว่าเราเป็นหนี้บุญคุณเขายังไงยังงั้นเลย แต่ฉันขอโทษนะ เราไม่ได้เป็นหนี้บุญคุณเขา เราปฏิเสธข้อเสนอที่จะไปยูไนเต็ดเพราะเจคไม่ต้องการไปที่นั่น แล้วเขาก็ไม่อยากเห็นโรนัลโด้ด้วย เขาพูดอย่างชัดเจน”

 

“มันไม่ใช่คำพูดของฉัน แต่เป็นคำพูดของลูกชายฉัน ท้ายที่สุดแล้วนี่คือสิ่งที่ควรจะเป็น มันส่งผลกระทบต่อเขามากกว่าที่จะส่งผลกระทบต่อฉัน ดังนั้นฉันจึงทำทุกอย่างเพื่อให้เขาคิดเอง เขาไม่อยากไปยูไนเต็ด ไม่อยากไปหาโรนัลโด้ สิ่งที่ฉันพูดได้ตอนนี้คือมันอยู่ในมือของตำรวจ”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Scroll to Top