อาร์เตต้าเตือน “ลากาแซ็ตต์” โฟกัสก่อน หลังเจ้าตัวคุยทีมอื่น

อาร์เตต้าเตือน “ลากาแซ็ตต์” โฟกัสก่อน หลังเจ้าตัวคุยทีมอื่น

อาร์เตต้าเตือน “ลากาแซ็ตต์” โฟกัสก่อน หลังเจ้าตัวคุยทีมอื่น

มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ของ อาร์เซนอล ออกโรงเตือน อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ให้โฟกัสกับการจบฤดูกาลกับต้นสังกัด หลังจากที่กองหน้าชาวฝรั่งเศสเปิดเผยว่าเขากำลังพูดคุยกับสโมสรอื่น

ลากาแซ็ตต์ ให้สัมภาษณ์กับ Canal+ สื่อของฝรั่งเศสว่าเขากำลังเจรจากับหลายสโมสร รวมถึง โอลิมปิก ลียง อดีตสโมสรของเขาด้วย โดยสัญญากองหน้าวัย 30 ปีกับ อาร์เซนอล จะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน

อาร์เตต้า เน้นย้ำว่า อาร์เซนอล มีแผนที่จะหารือเกี่ยวกับอนาคตของ ลากาแซ็ตต์ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และสะกิดหัวหอกกัปตันทีมว่ามีหน้าที่เล่นฟุตบอลเพื่อสโมสรในระดับสูงสุด

“สถานการณ์ในสัญญาของเขาทำให้เขาตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาได้ เราได้แสดงอย่างชัดเจนว่าความตั้งใจของเราคืออะไร พูดคุยกันในซัมเมอร์เมื่อเรารู้ว่าสิ่งที่เราทำในอนาคตร่วมกัน” อาร์เตต้า กล่าว 

“สำหรับส่วนที่เหลือ ผมต้องการให้เขาจดจ่อกับอนาคตของเขาอย่างเต็มที่ ซึ่งก็คือการปกป้องอาร์เซนอลตลอดเวลาเหมือนที่เขาเคยทำ และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงสวมปลอกแขนกัปตัน”

อาร์เตต้า ยอมรับว่าเขาไม่รู้ว่า ลากาแซ็ตต์ กำลังพูดกับสโมสรอื่น แต่บอกว่านักเตะมีสิทธิ์ทำสิ่งนั้น โดยกล่าวเสริมว่า “เขาไม่จำเป็นต้องบอกผมว่าเขาทำอะไรบ้างในชีวิต เขามีสิทธิ์ที่จะทำอย่างนั้นและเขามีหน้าที่ทำให้ดีที่สุดที่นี่ มันเป็นข้อตกลงที่เราทำกับเขา จุดยืนของเรายังคงเหมือนเดิม มันไม่เกี่ยวกับเราหรือเขา มันเป็นเรื่องของทั้งสองฝ่าย”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top