“ป็อกบา” ส่อแววย้ายหนีผีซัมเมอร์นี้หลังโดนแฟนบอลโห่

“ป็อกบา” ส่อแววย้ายหนีผีซัมเมอร์นี้หลังโดนแฟนบอลโห่

“ป็อกบา” ส่อแววย้ายหนีผีซัมเมอร์นี้หลังโดนแฟนบอลโห่

ปอล ป็อกบา มีแนวโน้มมากขึ้นที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสัญญาของเขาหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลและเป็นที่เข้าใจกันว่าเจ้าตัวเจ็บปวดจากปฏิกิริยาของแฟนบอลที่โห่ใส่เขาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ป็อกบา ถูกแฟนบอลปีศาจแดงโห่ใส่เมื่อเขาถูกเปลี่ยนตัวในเกมที่พวกเขาเอาชนะ นอริช ซิตี้ 3-2 โดยหลังจบเกม ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการชั่วคราวกล่าวว่า “ผมไม่คิดว่ามันเหมาะสมที่จะเพ่งเป้าหมายไปยังตัวบุคคลหรือผู้เล่นคนใดคนหนึ่ง”

หลายสโมสรรวมถึง เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส กำลังเจรจากับตัวแทนของ ป็อกบา เพื่อเซ็นสัญญากับเขาแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสยังไม่ปิดโอกาสในการอยู่ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกต่อไป

ป็อกบา ก็ถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกมที่ ยูไนเต็ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 4-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเช่นกัน หลังจากได้รับบาดเจ็บที่น่องในช่วง 10 นาทีแรกของเกมที่แอนฟิลด์ ดาวเตะวัย 29 ปีจะได้รับการประเมินโดยทีมแพทย์ของสโมสรเพื่อกำหนดขอบเขตของการบาดเจ็บ

แกรี่ เนวิลล์ กูรูของ สกาย สปอร์ตส์ เปิดเผยว่ามันอาจเป็นครั้งสุดท้ายที่เห็น ป็อกบา สวมเสื้อของยูไนเต็ด โดยทีมเหลือเวลาอีกเพียง 5 เกมเท่านั้นที่พวกเขาจะมีโอกาสคว้าตำแหน่งท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีก

ทั้งนี้ ป็อกบา ย้ายจาก เลอ อาฟร์ เข้าร่วมทีม ยูไนเต็ด ในครั้งแรกตอนเป็นดาวรุ่งในปี 2009 แต่หมดสัญญาก่อนที่แจ้งเกิดกับ ยูเวนตุส เมื่อย้ายไปแบบไร้ค่าตัว ในปี 2012 แต่อย่างไรก็ตามดาวเตะเฟรนช์แมนย้ายกลับมาที่ปีศาจแดงด้วยค่าตัวสถิติโลก 89 ล้านปอนด์เมื่อปี 2016

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top