“เป๊ป” รู้ดีเรือต้องทำชนะทุกเกมเพื่อการันตีแชมป์ลีก

“เป๊ป” รู้ดีเรือต้องทำชนะทุกเกมเพื่อการันตีแชมป์ลีก

“เป๊ป” รู้ดีเรือต้องทำชนะทุกเกมเพื่อการันตีแชมป์ลีก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รู้ดีว่าทีมของเขาต้องทำอะไรเพื่อปฏิเสธการคว้าแชมป์ประวัติศาสตร์ของ ลิเวอร์พูล ทั้ง 4 รายการในฤดูกาลนี้

ชัยชนะเหนือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทำให้ ซิตี้ กลับมาสู่ตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง 24 ชั่วโมงหลังจากที่ ลิเวอร์พูล ได้มีโอกาสอยู่อันดับ 1 ชั่วคราวหลังจากถล่มเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0

และ กวาร์ดิโอล่า รู้ดีว่าทีมของเขาต้องดำเนินต่อไปในแนวเดียวกันตลอดฤดูกาลที่เหลือของลีกเพื่อคว้าแชมป์และทำลายความฝัน 4 แชมป์ของลิเวอร์พูล

“ความรู้สึกในวันนี้คือตอนนี้เรากำลังจะได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกแน่นอนแล้วในทางคำนวณ ผู้คนสามารถพูดได้ว่ามันเป็นเรื่องปกติ แต่มันไม่ใช่เรื่องปกติเลยนะ” กวาร์ดิโอล่า กล่าวกับ บีบีซี สปอร์ต หลังจากที่เรือใบสีฟ้าผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลยุโรปเป็นปีที่ 12 ติดต่อกัน

“คุณต้องดูแค่ทีมที่น่าทึ่งต่อสู้เพื่อเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ตอนนี้สำหรับพรีเมียร์ลีก เราไม่ได้โง่ ถ้าเราทำแต้มหล่นแค่สองแต้ม ลิเวอร์พูลจะเป็นแชมป์ หากเราชนะทุกเกมเราก็จะเป็นแชมป์ นักเตะรู้ดี”

“เรารู้ดีถึงเกมยากที่เรามี และเราต้องพยายามเล่นให้เหมือนวันนี้และชนะทุกเกม หากเราทำอย่างนั้นได้เราจะฉลองแชมป์ ถ้าไม่อย่างนั้น เราจะแสดงความยินดีกับลิเวอร์พูล”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top