จอร์จินโญ่เร้าปืนมอบสัญญาระยะยาว “อาร์เตต้า”

จอร์จินโญ่เร้าปืนมอบสัญญาระยะยาว “อาร์เตต้า”

จอร์จินโญ่ ออกโรงเรียกร้องให้ อาร์เซนอล ขยายสัญญาฉบับใหม่ของ มิเกล อาร์เตต้า และเชื่อมั่นด้วยว่าเทรนเนอร์ชาวสแปนิชพร้อมที่จะฝากฝังอนาคตระยะยาวกับสโมสร

อาร์เตต้า จะเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น แต่เขายืนยันว่าเมื่อเดือนที่แล้วว่ายังไม่มีข่าวคราวอัปเดตใด ๆ เกี่ยวกับการขยายสัญญา แม้ทำผลงานได้น่าประทับใจช่วยให้ อาร์เซนอล ลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกก็ตาม

กุนซือวัย 42 ปีเป็นบุคคลสำคัญในการยกระดับ อาร์เซนอล นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมในเดือนธันวาคม 2019 โดยพาสโมสรเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 14 ปี

“ผมรู้สึกว่าเขาจะอยู่ได้นานกว่านี้ ผมรู้สึกว่าเขารู้สึกดีที่นี่และผมก็ไม่เห็นว่าเขาจะออกไปด้วย มันสำคัญมากสำหรับสโมสรที่เขาจะอยู่ต่อไป เพราะเขากับ เอดู (ผู้อำนวยการด้านเทคนิค) และบอร์ดบริหาร, ทั้งสโมสร พวกเขาสร้างสิ่งที่พิเศษขึ้นมา ผมไม่เชื่อว่าเขาก็อยากออกไปเหมือนกัน” จอร์จินโญ่ กล่าว 

จอร์จินโญ่ ทำงานภายใต้ผู้จัดการทีม 4 คน ได้แก่ เมาริซิโอ ซาร์รี่, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, โธมัส ทูเคิ่ล และ เกรแฮม พอตเตอร์ ในรอบ 4 ปีครึ่งที่ เชลซี ก่อนจะย้ายมา อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ ในเดือนมกราคม ปี 2023

เมื่อถูกถามถึงบรรยกาศที่ อาร์เซนอล กับ เชลซี นั้นแตกต่างเพียงใด จอร์จินโญ่ กล่าวเสริมว่า “คุณมีทิศทางที่คุณต้องการ คุณไปในทิศทางนั้นหรือคุณไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์นั้นเลย มันชัดเจนมาก ทุกคนที่อยู่ที่นี่ต้องการเป็นไปในทิศทางเดียวกัน”

 

Source : https://www.espn.co.uk/football/story/_/id/40120457/jorginho-urges-arsenal-sign-arteta-new-long-term-deal

Scroll to Top