คุณพ่อเผย “มาร์ติเนซ” เปิดกว้างย้ายลงหลุมผี

คุณพ่อเผย “มาร์ติเนซ” เปิดกว้างย้ายลงหลุมผี

คุณพ่อเผย “มาร์ติเนซ” เปิดกว้างย้ายลงหลุมผี

เบโต้ มาร์ติเนซ คุณพ่อของ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ เปิดเผยว่านายด่านของ แอสตัน วิลล่า เปิดกว้างสำหรับโอกาสในการย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แม้ว่า อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ชวิลล่า ต้องการรั้ง มาร์ติเนซ ต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ เบโต้ หวังว่าการย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเป็นไปได้เช่นกัน และไม่ปิดโอกาสไปเล่นให้สโมสรระดับท็อป

ดาบิด เด เคอา เหลือสัญญาจนถึงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และด้วยการที่ เทน ฮาก ต้องการนายทวารที่ใช้เท้าได้ดี เพราะงั้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้รักษาประตูในเร็ว ๆ นี้

มาร์ติเนซ ตกเป็นข่าวย้ายออกจาก วิลล่า ตั้งแต่ เอเมรี่ เข้ามาคุมทีม โดยเฉพาะหลังจากทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้ทีมชาติอาร์เจนติน่าในศึกฟุตบอลโลก 2022 

“เอเมรี่ ขอให้เขาอย่าย้ายทีม โปรดอยู่ที่ แอสตัน วิลล่า ต่อไป เขารัก มาร์ติเนซ ทุกอย่างดียิ่งขึ้นที่ แอสตัน วิลล่า กับ เอมี่” มาร์ติเนซ ซีเนียร์ กล่าว

เมื่อถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปร่วมทีมปีศาจแดง มาร์ติเนซ ซีเนียร์ ตอบว่า “ผมหวังว่าเขาจะย้ายไปเป็นหนึ่งในทีมที่ยอดเยี่ยมเหล่านั้น ถ้าเป็นลูกชายของผม ผมอยากให้เขาไปสเปนเพราะเขาชอบอากาศอบอุ่น”

นอกจาก เด เคอา แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมี ทอม ฮีตัน และ แจ็ค บัตแลนด์ เป็นนายทวารสำรอง ขณะที่ ดีน เฮนเดอร์สัน ถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ทั้งนี้ มาร์ติเนซ ถูกมีมูลค่าโดย Transfermarkt ประมาณ 28 ล้านยูโร

Scroll to Top