ค้อนปัด 80 ลป.บวกแอดออนส์จากปืนยื่นซื้อ “ไรซ์”

ค้อนปัด 80 ลป.บวกแอดออนส์จากปืนยื่นซื้อ “ไรซ์”

ค้อนปัด 80 ลป.บวกแอดออนส์จากปืนยื่นซื้อ “ไรซ์”

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอแรกของ อาร์เซนอล ที่ยื่นซื้อ ดีแคลน ไรซ์ ซึ่งเชื่อว่ามีมูลค่า 80 ล้านปอนด์ บวกออดออนส์

ข้อเสนอเบื้องต้นของ อาร์เซนอล จะชำระเป็นงวด ๆ พร้อมกับเงื่อนไขแอดออนส์หลายข้อ กระนั้น เวสต์แฮม ประเมินมูลค่าของ ไรซ์ ไว้ที่ 120 ล้านปอนด์ แต่เป็นที่เข้าใจกันว่าทัพขุนค้อนจะตอบรับข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ บวกกับผู้เล่น

คาดว่า อาร์เซนอล จะกลับมาพร้อมกับข้อเสนอใหม่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แต่พวกเขาจะต้องปรับปรุงมูลค่าและโครงสร้างของข้อเสนอหากต้องการเซ็นสัญญากับผู้เล่น โดยที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงจับตาดูสถานการณ์ของ ไรซ์ อย่างใกล้ชิด

เดวิด ซัลลิแวน ประธานสโมสรเวสต์แฮม เปิดเผยหลังจากได้แชมป์ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่าดาวเตะวัย 24 ปีจะได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค ก็ให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเช่นกัน ซึ่งกลายเป็นกัปตันทีมเวสต์แฮมคนที่ 3 ที่คว้าแชมป์รายการสำคัญเมื่อพวกเขาเอาชนะ ฟิออเรนติน่า ในนัดชิงชนะเลิศที่กรุงปราก

ไรซ์ เหลือสัญญาอีก 2 ปี แต่เมื่อถูกถามว่าการคว้าแชมป์ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก จะเป็นผลงานสุดท้ายของเขากับสโมสรหรือไม่ ซัลลิแวน กล่าวกับ talkSPORT ว่า “ผมคิดว่ามันต้องเป็นเช่นนั้น เราสัญญากับเขาว่าย้ายได้”

“เขาตั้งใจที่จะย้ายทีม และแน่นอนว่าเขาต้องได้ลงเล่น และเราต้องหาคนมาแทน มันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการให้เกิดขึ้น เราเสนอสัญญาให้เขา 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เมื่อ 18 เดือนก่อนและเขาปฏิเสธ คุณไม่สามารถรั้งผู้เล่นที่ไม่อยากอยู่ที่นี่ได้”

Scroll to Top