งูแถลงต่อสัญญา “เดอ ไฟรจ์” เพิ่มจนถึงปี 2025

งูแถลงต่อสัญญา “เดอ ไฟรจ์” เพิ่มจนถึงปี 2025

งูแถลงต่อสัญญา “เดอ ไฟรจ์” เพิ่มจนถึงปี 2025

สเตฟาน เดอ ไฟรจ์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่เพิ่มอีก 2 ปี กับ อินเตอร์ มิลาน จนถึงเดือนมิถุนายน 2025 อย่างเป็นทางการแล้ว

เซ็นเตอร์แบ็คชาวดัตช์วัย 31 ปี ลงสนามสม่ำเสมอภายใต้การคุมทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยลงเล่นเกือบ 2,500 นาทีจากทั้งหมด 38 นัด

กระนั้น เดอ ไฟรจ์ เริ่มตกเป็นตัวสำรองให้ อินเตอร์ เมื่อออกสตาร์ทตัวจริงเพียง 3 จาก 13 นัดในแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็ยังถือเป็นสมาชิกคนสำคัญในทีม

อย่างไรก็ตาม เนรัซซูรี่ ออกมาประกาศว่า เดอ ไฟรจ์ ได้จรดปากกาเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ อีก 2 เขาจะยังรับค่าเหนื่อยประมาณ 4 ล้านยูโรต่อฤดูกาล ซึ่งเป็นค่าเหนื่อยเดียวกับปัจจุบัน

เดอ ไฟรจ์ กล่าวในวิดีโอที่โพสต์ลงโซเชียลมีเดียว่า “สวัสดีแฟน ๆ อินเตอร์ ผมมีความสุขที่ได้ยืนหยัดปกป้องสีเสื้อตัวนี้ต่อไป แล้วเจอกันที่ซาน ซิโร่ ฟอร์ซ่า อินเตอร์!”

เดอ ไฟรจ์ อยู่กับ อินเตอร์ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2018 หลังย้ายมาจาก ลาซิโอ แบบไร้ค่าตัว เขาลงสนาให้งูใหญ่ไปแล้ว 203 เกมรวมทุกรายการ ยิงได้ 9 ประตู และทำอีก 7 แอสซิสต์ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา

นับตั้งแต่ย้ายมา ปราการหลังชาวดัตช์รายนี้ลงสนามไปแล้ว 203 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 9 ประตูกับอีก 7 แอสซิสต์ เขาช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ 1 สมัย, โคปปา อิตาเลีย 2 สมัย และ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า 3 สมัย

Scroll to Top