ชัคตาร์ปัดข้อเสนอ 55 ลป. จากปืนยื่นซื้อ “มูดรีค” แล้ว

ชัคตาร์ปัดข้อเสนอ 55 ลป. จากปืนยื่นซื้อ “มูดรีค” แล้ว

ชัคตาร์ปัดข้อเสนอ 55 ลป. จากปืนยื่นซื้อ “มูดรีค” แล้ว

Telegraph สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ปฏิเสธข้อเสนอแรกของ อาร์เซนอล ที่ยื่นซื้อ มีไคโล มูดรีค ซึ่งเชื่อว่ามีมูลค่าประมาณ 55 ล้านปอนด์

ปีกทีมชาติยูเครนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายมาร่วมทีม อาร์เซนอล ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการอยู่พัฒนาฝีเท้ากับ ชัคตาร์ ต่อไป เขายังคงโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมแม้กระทั่งทำประตูใส่แชมป์ยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้อีกด้วย

แนวรุกวัย 19 ปี แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายไปร่วมทีม อาร์เซนอล ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยล่าสุดเขาโพสต์ตัวเองกำลังชมเกมของทีมปืนใหญ่ที่พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และแม้แต่ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงความปรารถนาของตัวเอง

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความสนใจของ อาร์เซนอล ก่อนเข้าสู่ตลาดหน้าหนาวนี้ มูดริค กล่าวกับ เบน จาค็อบส์ นักข่าวของ CBS Sports ว่า “ทุกคนฝันถึงพรีเมียร์ลีก อาร์เซนอลเป็นทีมที่ดีมาก มีโค้ชที่ดีมาก ผมชอบวิธีการเล่นของพวกเขา จากฝั่งของผม ผมปฏิเสธไม่ได้”

อาร์เซนอล ยื่นข้อเสนอให้ ชัคตาร์ ในวันบ็อกซิ่งเดย์ และ มูดรีค ก็ทำให้ข่าวโหมหนักขึ้นเมื่อโพสต์รูปบนไอจีสตอรี่เมื่อดูทีมปืนใหญ่เอาชนะ เวสต์แฮม 3-1 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ มูดริค ถึงปฏิกิริยาดังกล่าว อาร์เตต้า ตอบว่า “ผมไม่เคยพูดถึงผู้เล่นที่ไม่ได้อยู่กับเรา…”

“แต่มันเป็นเรื่องดีสำหรับอังกฤษที่คุณไม่มีเกมอื่น ๆ มากมายในประเทศอื่น! หวังว่าเราจะมอบผลงานที่ดีให้กับทุกคนด้วยเกมนี้”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top