ชาบี้ขำข่าว “ฟาติ” โยกร่วมทัพราชัน

ชาบี้ขำข่าว “ฟาติ” โยกร่วมทัพราชัน

ชาบี้ขำข่าว “ฟาติ” โยกร่วมทัพราชัน

ชาบี้ เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ถึงกับขำกลิ้งกับข่าวลือที่ว่า อันซู ฟาติ จะย้ายไป เรอัล มาดริด ทีมอริร่วมลีก

อนาคตของดาวเตะวัย 20 ปี กับยักษ์ใหญ่จากกาตาลันยังเป็นเครื่องหมายคำถาม โดยมีรายงานว่า บาร์ซ่า พร้อมขายนักเตะเพื่อสร้างสมดุลทางการเงิน ขณะเดียวกันก็อยากเซ็นสัญญานักเตะใหม่ด้วย

มีข่าวลือว่า บาร์ซ่า ได้แจ้งกับ ฟาติ ว่าให้ย้ายออกจากสโมสรได้ท่ามกลางความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล และ เชลซี โดยเฉพาะก่อนหน้านี้เมื่อสโมสรพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ อีกครั้ง

แต่เมื่อ เมสซี่ ย้ายไป อินเตอร์ ไมอามี่ แล้ว ฟาติ ก็ยังย้ายทีมได้หากสโมสรได้รับข้อเสนอที่ดีเกินกว่าจะปฏิเสธ แต่ข่าวไป เรอัล มาดริด ทำเอา ชาบี้ ถึงกับกลั้นขำไม่อยู่

“นี่เป็นเรื่องตลกใช่ไหม? ผมพูดตามตรงเกี่ยวกับ อันซู เรื่องราวที่เกิดขึ้นมันไม่สมเหตุสมผลเลย อันซู เป็นผู้เล่นคนสำคัญและเป็นส่วนหนึ่งของมรดกของสโมสรทั้งในปัจจุบันและอนาคต” ชาบี้ กล่าว

“พวกเขา (สื่อ) กำลังสร้างเรื่องกับ อันซู และผมไม่เข้าใจเลย เขาเป็นผู้เล่นของ บาร์ซ่า และเราเชื่อมั่นเขา เขาอยู่ในสภาพที่ดีและเรามีความสุขมาก ๆ กับฟอร์มการเล่นของเขา”

ชาบี้ รับทราบปัญหาทางการเงินของ บาร์ซ่า ซึ่งทำให้สโมสรไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะใหม่ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา การเสริมทัพส่วนใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ของพวกเขาโฟกัสไปที่ดีลแบบไร้ค่าตัว

“เรามีสถานการณ์ที่ยากลำบากเกี่ยวกับปัญหาไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ มันเป็นสถานการณ์ที่ซับซ้อนซึ่งเรากำลังดิ้นรน คุณสามารถเห็นได้ในเรื่องของการลงทะเบียน ในท้ายที่สุดเราจะต้องประเมินและวางเดิมพันตามลำดับความสำคัญสำหรับทีมและตัดสินใจตามนี้” ชาบี้ กล่าวเสริม

Scroll to Top