ซัตตันเชื่อ “นูนเญซ” ไม่แฮปปี้อยากย้ายหนีหงส์

ซัตตันเชื่อ “นูนเญซ” ไม่แฮปปี้อยากย้ายหนีหงส์

คริส ซัตตัน อดีตกองหน้า แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เชื่อว่า ดาร์วิน นูนเญซ ไม่แฮปปี้และอยากย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล 

นูนเญซ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงว่าอาจย้ายไปยัง บาร์เซโลน่า เพื่อแทนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในซัมเมอร์นี้ และเพิ่มการคาดเดาด้วยการลบภาพเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล ออกจากบัญชีทั้งหมด

ซัตตัน วิจารณ์ นูนเญซ ว่างี่เง่าที่เคลื่อนไหวดังกล่าว และยังแสดงความเห็นอีกว่าหัวหอกชาวอุรุกวัยไม่มีความสุขที่สโมสรอีกต่อไป

“ถ้ามีใครสักคนทำแบบนั้น ผมคิดว่าเขาต้องการย้ายออกไป” ซัตตัน กล่าวผ่านพอดแคสต์ It’s All Kicking Off 

“ถ้าเขาทำเรื่องแบบนั้น เขาดึงความสนใจอย่างแน่นอน และคุณก็สนใจมัน อย่างน้อยหลายปีก่อนเมื่อผู้เล่นต้องการย้ายออกจากทีม พวกเขาไม่มีเรื่องไร้สาระพวกนี้ พวกเขาสามารถมีความคิดของตัวเองและเก็บมันไว้เป็นความลับ”

“มันเป็นการเคลื่อนไหวที่ค่อนข้างโง่จากมุมมองของเขาหากเขาต้องการย้าย ทำไมเขาถึงทำแบบนั้น? มันดูเหมือนว่าเขากำลังจะย้ายออกไป หรือเขาไม่พอใจกับสโมสรอย่างมาก”

นูนเญซ โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนัก แม้ยิงได้ 18 ประตูรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ แต่เขาทำได้เพียงประตูเดียวเท่านั้นจาก 11 เกมหลังสุดให้กับ “หงส์แดง” แถมช่วงหลังหลุดไปเป็นตัวสำรองอีกด้วย

จะมีการเปลี่ยนแปลงจำนวนมากในทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะ คล็อปป์ เตรียมอำลากุนซือแล้วเป็น อาร์เน่ สล็อต คุมทีมแทน ส่วน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็มีข่าวอาจย้ายไปเล่นในซาอุดิอาระเบีย

 

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/darwin-nunez-slammed-dumb-move-liverpool-warned-85m-striker-deeply-unhappy-anfield-will-leave-this-summer/blt738c2c107236ceef#cs2bd16584197b31cf

Scroll to Top