ตำนานปืนเชื่อ “ไมนู” ดีพอเป็นตัวจริงสิงโต

ตำนานปืนเชื่อ “ไมนู” ดีพอเป็นตัวจริงสิงโต

อลัน สมิธ ตำนานนักเตะของ อาร์เซนอล เชื่อว่า ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีพอที่จะเป็นตัวจริงให้กับ ทีมชาติอังกฤษ ในศึก ยูโร 2024

ไมนู ประเดิมสนามให้ทีมชาติอังกฤษในเกมกระชับมิตรเมื่อเดือนที่แล้ว และได้รับรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ จากผลงานในเกมพบกับ เบลเยียม 

ฟอร์มของเขานับตั้งแต่เดบิวต์ให้ทีมชุดใหญ่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเดือนพฤศจิกายน ทำให้หลายคนเชื่อว่า ไมนู ควรจะได้รับโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในทีมของ เซาธ์เกต ที่เยอรมนี

ขณะที่ สมิธ ก็เชื่อว่า ไมนู ดีเกินกว่าจะเป็นแค่ส่วนหนึ่งในทีมและควรได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงด้วยซ้ำ

“เขาดีพอออกสตาร์ทตัวจริง อังกฤษไม่มีมิดฟิลด์ตัวกลางมากนัก ดังนั้นมันแค่ขึ้นอยู่กับว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต เล่นในรูปแบบใด ผมคิดว่าตอนนี้เขาจะไปเยอรมนีอย่างแน่นอน และเขาอาจจะแค่แย่งชิงตำแหน่งตัวจริงเท่านั้น ผมไม่ได้ต้องการเรียกร้องเกี่ยวกับเขามากเกินไปหรอกนะ แต่ผมคิดว่าตอนนี้เขาโตพอที่จะรับมือมันได้แล้ว” สมิธ กล่าวกับ Instantcasinos.com 

“ประตูในเกมกับลิเวอร์พูล และผลงานของเขาโดยรวมแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้ถูกมองข้ามจากคำชมทั้งหมดที่เขาได้รับ คุณเห็นการสัมภาษณ์ที่เขาให้ไว้หลังเกม เขาเป็นเด็กที่มีความคิดที่ชาญฉลาดซึ่งมีความสำคัญเช่นกันสำหรับคนในตำแหน่งของเขา เขามีพรสวรรค์ที่น่าตื่นเต้นและมีอนาคตที่ยิ่งใหญ่รออยู่ข้างหน้า”

Source : https://www.dazn.com/en-US/news/soccer/alan-smith-predicts-euros-start-for-young-england-star/iu63qd6806371e8gbz8spg4so

Scroll to Top