ถาม เซอร์ จิม ก่อนมั้ย?! “เทน ฮาก” สุดมั่นคุมผีต่อปีหน้า

ถาม เซอร์ จิม ก่อนมั้ย?! “เทน ฮาก” สุดมั่นคุมผีต่อปีหน้า

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่าตนเองจะได้คุมทีมต่อไปในซีซั่นหน้า ท่ามกลางกระแสข่าวหนาหูว่าอาจโดนไล่ออกเนื่องจากผลงานอันย่ำแย่

เทน ฮาก ย้ำอีกครั้งหลังจากพา “ปีศาจแดง” บุกพ่าย เชลซี แบบเหลือเชื่อเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่ายังคงคาดหวังที่จะอยู่คุมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางกระแสข่าวว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ สนดึง แกเร็ธ เซาธ์เกต เข้ามาเป็นนายใหญ๋คนใหม่

“ผมไม่มีข้อสงสัยใด ๆ ผมแค่โฟกัสไปที่งานของตัวเอง โฟกัสไปที่กระบวนการนี้, ในโปรเจ็กต์นี้ ผมอยากที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป ผมเอ็นจอย สำหรับผมแล้วมันคือความท้าทาย” เทน ฮาก กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับอนาคตของ เทน ฮาก โดยตอนนี้สโมสรเริ่มแผนการเปลี่ยนแปลงบุคลากรเข้ามายกระดับบ้างแล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด พบกับผลการแข่งขันอันน่าเจ็บปวดอย่างต่อเนื่อง โดยเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บกับทั้ง เบรนท์ฟอร์ด และ เชลซี ในช่วงเวลาหนึ่งสัปดาห์ ทำให้โอกาสไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกยิ่งห่างไกลจากเดิม

พวกเขาจะพบกับจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอย่าง ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ โดยปัจจุบันรั้งอันดับที่ 6 ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อันดับที่ 5 อยู่ 9 แต้ม แถมผลต่างประตูได้เสียในฤดูกาลนี้คือ -1 อีกต่างหาก

แต่ถึงแม้จะผิดหวังกับผลงาน แต่ เทน ฮาก ก็ยืนกรานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งตกรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ลีก ยังคงพัฒนาต่อไป

“มันจะไม่เป็นไปในทิศทางที่ถูกต้องเสมอไป มันไม่ได้ไปในทิศทางที่เราต้องการเสมอไป แต่ผมมั่นใจว่าเรามาถูกทางแล้ว และเราจะไปถึงจุดที่เราต้องการ” เทน ฮาก กล่าวเสริม

Source : https://www.skysports.com/football/news/11667/13108486/man-utd-erik-ten-hag-expects-to-stay-as-manager-for-next-season

Scroll to Top