ถึงเวลา! “มาติช” ประกาศอำลาผีหลังจบฤดูกาลนี้

ถึงเวลา! “มาติช” ประกาศอำลาผีหลังจบฤดูกาลนี้

ถึงเวลา! “มาติช” ประกาศอำลาผีหลังจบฤดูกาลนี้

เนมันย่า มาติช ยืนยันว่าเขาจะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว

ดาวเตะวัย 33 ปีอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มา 5 ฤดูกาลแล้ว แต่ยังต้องดิ้นรนเพื่อหาโอกาสลงเล่นให้ทีมปีศาจแดงในซีซั่นนี้ อดีตกองกลางเชลซียังมีสัญญาเหลืออีก 1 ปี แต่ได้แจ้งสโมสรถึงความตั้งใจที่จะย้ายจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

 

มาติช ประกาศข่าวดังกล่าวบนอินสตาแกรมว่า “หลังจากครุ่นคิดอย่างหนัก ผมได้ตัดสินใจว่าฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของผมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมได้แจ้งบอร์ดบริหาร ผู้จัดการทีม และผู้เล่นเกี่ยวกับการตัดสินใจของผมแล้ว”

 

“นับเป็นเกียรติและเป็นสิทธิพิเศษอย่างยิ่งที่ได้เล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนอย่างไม่เปลี่ยนแปลง ตอนนี้ผมจะทำทุกอย่างจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลเพื่อช่วยให้เพื่อนร่วมทีมของผมจบอย่างแข็งแกร่งที่สุด”

 

มาติช ลงเล่นให้กับ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 183 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อซัมเมอร์ปี 2017 โดยทำไปได้ 4 ประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การออกไปของเขาจะทำให้ปีศาจแดงมีตัวเลือกมิดฟิลด์น้อยลงไปอีกในช่วงซัมเมอร์นี้

 

เฟร็ด และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ มักเป็นตัวเลือกแรก ๆ สำหรับตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ แต่ก็ต้องดิ้นรนเพื่อรักษาฟอร์มที่สม่ำเสมอ อนาคตของ ปอล ป็อกบา นั้นไม่แน่นอน โดยที่มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสจะหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ฆวน มาต้า และ เจสซี่ ลินการ์ด จะกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์เช่นกัน และคาดว่าจะย้ายทีม ในขณะที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ถูกส่งให้ เอฟเวอร์ตัน ยืมตัวในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top