นอร์เวย์เผย “ฮาแลนด์” ไม่พร้อมเจอสก็อตแลนด์

นอร์เวย์เผย “ฮาแลนด์” ไม่พร้อมเจอสก็อตแลนด์

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศลั่นว่าเขาจะทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมาให้เร็วที่สุด หลังจากได้รับบาดเจ็บเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ฮาแลนด์ ล้มลงไปจับที่ข้อเท้าของตัวเองในเขตโทษระหว่างเกมที่ ทีมชาตินอร์เวย์ เอาชนะ หมู่เกาะแฟโร 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดี เขาได้รับการปฐมพยาบาลโดยทีมแพทย์ในสนาม และในท้ายที่สุดเขาก็สามารถแข่งขันต่อจนจบการแข่งขันได้

จากนั้นทีมแพทย์เปิดเผยว่า ฮาแลนด์ อาจเดินทางไปเตะเกมเจอ สก็อตแลนด์ สำหรับศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือกในวันอาทิตย์นี้ได้ อย่างไรก็ตามล่าสุดมีการยืนยันว่าเขาจะยังไม่พร้อม

แถลงการณ์ระบุว่า “อาการบาดเจ็บไม่ร้ายแรง แต่เขาเจ็บปวดมากและขยับได้ค่อนข้างจำกัด จึงโชคร้ายที่เกมพบกับ สก็อตแลนด์ มันยังเร็วเกินไป” 

นับเป็นข่าวร้ายสำหรับ แมนฯ ซิตี้ ที่หวังว่าเขาจะฟิตทันลงสนามเกมสำคัญเจอกับ ลิเวอร์พูล ในสัปดาห์หน้า 

ขณะเดียวกัน ฮาแลนด์ โพสต์อัพเดตผ่านทวิตเตอร์ว่า “โชคร้ายที่ผมจะพลาดเกมวันพรุ่งนี้พบกับ สก็อตแลนด์ ขอให้เพื่อน ๆ โชคดี ตอนนี้ได้รับการรักษาและพยายามกลับมาโดยเร็วที่สุด”

ฮาแลนด์ ยังคงเป็นส่วนสำคัญในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หลังจากทำลายสถิติมากมายและพา “เรือใบสีฟ้า” คว้าทริปเปิ้ลแชมป์

ฤดูกาลนี้ ฮาแลนด์ ยิงไปแล้ว 17 ประตูจากการลงสนาม 18 นัด นอกจากนี้เขายังเป็นดาวซัลโวของศึกพรีเมียร์ลีกอีกด้วย หลังทำไป 13 ประตู มากกว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ของลิเวอร์พูล อยู่ถึง 3 ประตู

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/man-city-star-erling-haaland-28131431

Scroll to Top