บาร์ซ่าจับ “อเราโฆ่” ต่อสัญญาใหม่ถึงปี 2026

บาร์ซ่าจับ “อเราโฆ่” ต่อสัญญาใหม่ถึงปี 2026

บาร์ซ่าจับ “อเราโฆ่” ต่อสัญญาใหม่ถึงปี 2026

บาร์เซโลน่า ออกแถลงการณ์ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ โรนัลด์ อเราโฆ่ จนถึงปี 2026 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บาร์เซโลน่า ทำงานอย่างหนักเพื่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ อเราโฆ่ มาระยะหนึ่งแล้ว โดยสัญญาฉบับเดิมของเขาจะหมดอายุลงในปี 2023 ความไม่แน่นอนในอนาคตของเขาส่งผลให้มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ

แต่อย่างไรก็ตามกองหลังทีมชาติอุรุกวัยเลือกที่จะอยู่ค้าแข้งที่ คัมป์ นู ต่อไป ดาวเตะ 23 ปีจะใช้เวลาเพิ่มอีก 3 ปีที่ บาร์เซโลน่า โดยดีลนี้ยังรวมถึงค่าฉีกสัญญาจำนวน 1 พันล้านยูโรอีกด้วย

“เอฟซี บาร์เซโลน่า และผู้เล่น โรนัลด์ อเราโฆ่ ได้บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2026 ข้อตกลงนี้มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 1 พันล้านยูโร การเซ็นสัญญาฉบับใหม่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 29 เมษายน เวลา 13.30 น. CEST ที่สนามคัมป์ นู”

อเราโฆ่ ย้ายจาก บอสตัน ริเวอร์ สโมสรในอุรุกวัย เพื่อเข้าร่วมทีม บาร์เซโลน่า ในปี 2019 และประเดิมสนามให้กับสโมสรในเดือนตุลาคม 2019 เขาได้ลงเล่นให้สโมสรไปแล้ว 78 นัด โดยครึ่งหนึ่งมาจากฤดูกาล 2021-22

เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ทำไปแล้ว 4 ประตูจาก 39 นัดที่ลงเล่นในฤดูกาลนี้ โดยที่เขามีบทบาทสำคัญในทีม และมันทำให้ ชาบี้ จึงกระตุ้นให้สโมสรขยายสัญญาฉบับใหม่ให้กับ อเราโฆ่ หนึ่งในความสำคัญสูงสุดของพวกเขาในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามการเจรจายืดเยื้อและ บาร์ซ่า ตกอยู่ในอันตรายจากการสูญเสีย อเราโฆ่ ท่ามกลางความสนใจจากสโมสรในพรีเมียร์ลีก แต่ตามรายงานเมื่อต้นเดือนเมษายนทั้งสองฝ่ายมีความคืบหน้าในการเจรจา และตัวแทนของเขา เอ็ดมันโด้ คับชี่ ยืนยันว่านักเตะจะมอบอนาคตของเขาให้กับสโมสร

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top