อย่าดูแค่บอลโลก! “บาร์นส์” เตือนหงส์คิดให้ดีก่อนเซ็น “อัมราบัต”

อย่าดูแค่บอลโลก! “บาร์นส์” เตือนหงส์คิดให้ดีก่อนเซ็น “อัมราบัต”

อย่าดูแค่บอลโลก! “บาร์นส์” เตือนหงส์คิดให้ดีก่อนเซ็น “อัมราบัต”

จอห์น บาร์นส์ ตำนานของ ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือนสโมสรเก่าเกี่ยวกับการคว้าตัว โซเฟียน อัมราบัต กองกลางทีมชาติโมร็อกโก

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญา อัมราบัต แต่เอเยนต์ของนักเตะเปิดเผยว่าแข้งวัย 26 ปีได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสร หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับ โมร็อกโก ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ซึ่งผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

อัมราบัต ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ โมร็อกโก มิดฟิลด์รายนี้เล่นฟุตบอลให้ ฟิออเรนติน่า โดยเขาได้ลงสนามไปทั้งสิ้น 78 นัดนับตั้งแต่ย้ายเข้าร่วมทีมในปี 2020

เขาลงเล่นให้กับ คลับ บรูช ก่อนหน้านั้น โดยช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์จูปิแลร์ โปร ลีก และใช้เวลาในฤดูกาล 2019-20 รวมถึงถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นให้ เฮลลาส เวโรน่า ซึ่งเขาถูกโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของสโมสร

อัมราบัต เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งในเนเธอร์แลนด์กับ อูเทร็คต์ ก่อนย้ายไป เฟเยนูร์ด ซึ่งเขาได้มีโอกาสคว้าแชมป์เคเอ็นวีบี คัพ แต่ล่าสุดเขามีข่าวเชื่อมโยงในการย้ายไปอังกฤษ โดยมีรายงานว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลได้พบปะกับตัวแทนของนักเตะแล้ว 

อย่างไรก็ตาม บาร์นส์ ออกมาเตือน ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับ อัมราบัต โดยบอกกับ BonusCodeBets ว่า “ผมคิดว่าเขามีฟุตบอลโลกที่ยอดเยี่ยม แต่สิ่งที่สโมสรไม่ควรทำคือดูฟุตบอลโลกและบอกว่าพวกเขาจะต้องเซ็นสัญญากับผู้เล่นตามผลงานเหล่านั้น”

“ถ้าพวกเขาติดตามเขาในช่วง 6 เดือนถึง 1 ปีก็เยี่ยมไปเลย”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top