ปัดไปซาอุ! “โมดริช” ต่อสัญญารับใช้ราชันอีกปี

ปัดไปซาอุ! “โมดริช” ต่อสัญญารับใช้ราชันอีกปี

ปัดไปซาอุ! “โมดริช” ต่อสัญญารับใช้ราชันอีกปี

เรอัล มาดริด ประกาศต่อสัญญากับ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครแอต เพิ่มออกไปอีก 1 ฤดูกาล หรือจนถึงเดือนมิถุนายน 2024 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กองกลางวัย 37 ปี ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เข้าร่วมทีม เรอัล มาดริด ในปี 2012 และคว้าถ้วยแชมป์มาแล้ว 23 รายการตลอดช่วง 11 ปี ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

โมดริช เคยออกมาป่าวประกาศว่าอยากอยู่ค้าแข้งกับราชันชุดขาวต่อไป แม้ว่าได้รับความสนใจจากซาอุดิอาระเบีย ทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเขา

กองกลางรายนี้ต้องเผชิญกับการแข่งขันที่มากขึ้น โดยมี โทนี่ โครส, จู๊ด เบลลิงแฮม, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า, ออเรเลียง ชูอาเมนี่, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ และ ดานี เซบาญอส ที่พร้อมแย่งตำแหน่งตัวจริงในฤดูกาลหน้า

โมดริช ลงเล่นในลาลีกา 33 นัด และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 10 นัด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยออกสตาร์ทตัวจริงทั้ง 6 เกมในรอบน็อคเอาท์ ช่วยให้ราชันชุดขาวเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าผู้เล่นอย่าง โมดริช และ โครส จะได้ลงเล่นน้อยลงในฤดูกาลหน้า โดยจะเพิ่มบทบาทให้แข้งหนุ่มไฟแรงอย่าง ชูอาเมนี่, คามาวิงก้า และ เบลลิงแฮม 

โมดริช พัฒนากลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของ เรอัล มาดริด ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา โดยมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ราชันชุดขาวคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 สมัย ในปี 2014, 2016, 2017, 2018 และ 2022

Scroll to Top