ปิดฉาก 10 ปี! เบิร์นลี่ย์ประกาศปลด “ไดช์” พ้นกุนซือแล้ว

ปิดฉาก 10 ปี! เบิร์นลี่ย์ประกาศปลด “ไดช์” พ้นกุนซือแล้ว

ปิดฉาก 10 ปี! เบิร์นลี่ย์ประกาศปลด “ไดช์” พ้นกุนซือแล้ว

เบิร์นลี่ย์ ออกแถลงการณ์ไล่ออก ฌอน ไดช์ จากตำแหน่งกุนซือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากทำงานด้วยกันมานาน 10 ปี

เบิร์นลี่ย์ รั้งอยู่อันดับที่ 18 ของตาราง โดยห่างจากโซนปลอดภัย 4 แต้ม พวกเขาชนะเพียง 1 ใน 7 เกมหลังสุดในลีก โดยแพ้ให้กับ นอริช ซิตี้ ทีมร่วมหนีตกชั้นด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูของ สกาย สปอร์ตส์ ตราหน้าการตัดสินใจของ เบิร์นลี่ย์ ในการไล่ ไดช์ ออกจากตำแหน่งว่าเป็น “เรื่องตลก” โดยเพิ่มเติมในทวิตเตอร์ว่า “หากคุณให้งบประมาณที่เหมาะสมแก่เขา คุณจะไม่ต้องกังวลกับการตกชั้นเลย”

 

ขณะที่ แกรี่ เนวิลล์ กล่าวเสริมว่า “ยินดีกับ ฌอน ไดช์ ที่ได้ทำงานด้านผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมงานหนึ่งในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก เขามีงบประมาณสำหรับรุ่นแบนตัมเวทและยังชกต่อยกับรุ่นเฮฟวี่เวทมาหลายปีแล้ว”

 

ไมค์ แจ็คสัน โค้ชทีมยู-23 ซึ่งได้รับความช่วยเหลือจาก พอล เจนกิ้นส์ ผู้อำนวยการอะคาเดมี่, คอนเนอร์ คิง โค้ชผู้รักษาประตูทีมยู-23 และ เบน มี กัปตันทีม จะทำหน้าที่คุมทีมในเกมวันอาทิตย์นี้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 

 

สกาย สปอร์ตส์ เปิดเผยว่า ไดช์ ไม่ได้สูญเสียพลังในห้องแต่งตัว แม้ว่าจะมีสถานการณ์ที่ยากลำบากก็ตาม โดยที่นักเตะพร้อมสนับสนุนเขาตลอด นั่นทำให้ตอนนี้ ไดช์ ไม่ได้เป็นผู้จัดการทีมที่ดำรงตำแหน่งยาวนานที่สุดในพรีเมียร์ลีกอีกต่อไปแล้ว โดยใช้เวลาเกือบทศวรรษที่ เบิร์นลี่ย์ 

 

เดิมที ไดช์ เข้าร่วมเป็นทีมงานเบื้องหลังของทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีชั่วคราวในเดือนกันยายน 2012 ก่อนที่จะเข้ารับตำแหน่งที่ เบิร์นลี่ย์ ต่อจาก เอ็ดดี้ ฮาว ที่ออกไปในเดือนตุลาคมของปีเดียวกัน

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top