ปืนจับตา “นิโก้” ปีกบิลเบาเสริมแกร่งซัมเมอร์

ปืนจับตา “นิโก้” ปีกบิลเบาเสริมแกร่งซัมเมอร์

อาร์เซนอล กำลังติดตามดูสถานการณ์ของ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ แนวรุกของ แอธเลติก บิลเบา อย่างใกล้ชิด โดยมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะยื่นข้อเสนอเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้

เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่ายักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกกำลังพิจารณาตัวเลือกมากมายเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งปีกฤดูกาลหน้า โดยมี วิลเลี่ยมส์ และ เปโดร เนโต้ ปีกของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส อีกด้วย

อาร์เซนอล จะต้องจ่ายค่าตัวมหาศาลเพื่อเซ็นสัญญากับ วิลเลี่ยมส์ จาก บิลเบา ในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรในเดือนธันวาคม และสัญญายืดยาวจนถึงปี 2027 

วิลเลี่ยมส์ ซึ่งเป็นเด็กปั้นจากอะคาเดมี่ของ บิลเบา ทำไปแล้ว 5 ประตูและอีก 10 แอสซิสต์ในศึกลาลีกา และ โกปา เดล เรย์ ในฤดูกาลนี้

“ปืนใหญ่” กำลังถึงความเป็นไปได้ในการนำเข้านักเตะใหม่ เนื่องจากมีนักเตะหลายรายที่ส่อแววย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายรอบหน้า นำโดย เอมิล สมิธ โรว์, โธมัส ปาร์เตย์ และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ซึ่งต่างดิ้นรนหาโอกาสลงสนาม

ก่อนที่พวกเขาจะเริ่มวางแผนสำหรับฤดูกาล 2024-25 ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า หวังว่าจะสานต่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ 

ปัจจุบัน อาร์เซนอล อยู่อันดับ 3 ของตาราง และมีแต้มตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล อยู่เพียง 2 แต้มเท่านั้น หลังผ่านไป 23 นัด พวกเขาจะออกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้

Source : https://www.goal.com/en/lists/arsenal-emile-smith-rowe-replacement-mikel-arteta-athletic-club-nico-williams/blt6d233ee0f63b6819#csc3cde4a50f7aeaaf

Scroll to Top