ปืนจับ “แรมสเดล” ต่อสัญญายาวถึงปี 2026

ปืนจับ “แรมสเดล” ต่อสัญญายาวถึงปี 2026

ปืนจับ “แรมสเดล” ต่อสัญญายาวถึงปี 2026

อาร์เซนอล ประกาศต่อสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ให้กับ อารอน แรมสเดล นายทวารมือหนึ่งของพวกเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สโมสรไม่ได้ระบุว่าสัญญาฉบับใหม่นี้มีระยะเวลากี่ปี แต่ สกาย สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังของอังกฤษเปิดเผยว่า นายด่านทีมชาติอังกฤษจะได้รับสัญญายาวถึงปี 2026 พ่วงด้วยอ็อปชั่นในการขยายอีกปี

แรมสเดล ลงเฝ้าเสาให้ อาร์เซนอล ไปแล้ว 76 นัดในทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อ 2 ปีก่อน พร้อมกับเบียดแย่ง แบร์นด์ เลโน่ ก้าวมาเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 

“ผมรู้สึกอบอุ่นเหมือนครอบครัวกับสโมสรแห่งนี้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่พวกคุณต้อนรับผม และผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ทีมงานต้องการให้ผมอยู่ ดังนั้นมันจึงเป็นการตัดสินใจที่ง่ายที่สุดในโลกสำหรับผมที่ฝากฝังอนาคตไว้กับ อาร์เซนอล ดังนั้นเรามาก้าวไปข้างหน้าในฐานะสโมสรและสร้างความทรงจำที่พิเศษมากขึ้นกันดีกว่า” แรมสเดล กล่าว

ขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล กล่าวเสริมว่า “เราทุกคนมีความสุขมาก ๆ ที่ อารอน ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ วิธีที่ อารอน พัฒนาตลอด 2 ปีที่ผ่านมานั้นยอดเยี่ยมมาก ด้วยผลงาน การมีส่วนร่วม และการปรับตัวให้เข้ากับสโมสรโดยรวม

“เป็นเรื่องดีที่เรายังคงสร้างอนาคตของเราต่อไปด้วยพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเราในทีมอายุน้อยของเรา เราทุกคนเฝ้ารอคอยที่จะได้เพลิดเพลินกับ อารอน ผู้เล่นและบุคคลในสโมสรไปอีกหลายปี”

Scroll to Top