ปูดผีร่วมสน “ซิมอนส์” เสริมเกมรุก

ปูดผีร่วมสน “ซิมอนส์” เสริมเกมรุก

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาให้ความสนใจในตัว ชาบี้ ซิมอนส์ อีกครั้ง หลังจากเคยตกเป็นข่าวตกลงค่าตัว 50 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

แนวรุกวัย 21 ปี กลับไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังหมดสัญญายืมตัวกับ แอร์เบ ไลป์ซิก แต่ล่าสุด เลกิ๊ป อ้างว่า ยูไนเต็ด ได้ติดต่อหา เปแอสเช เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ซิมอนส์ 

อย่างไรก็ตาม “ปีศาจแดง” ต้องเจองานยากในการแย่งลายเซ็นของ ซิมอนส์ โดยมีคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกอย่าง อาร์เซนอล และ แมนฯ ซิตี้ รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค ที่สนใจแข้งรายนี้เช่นกัน

ทั้งสามทีมยังได้ติดต่อกับ เปแอสเช เพื่อแสดงถึงความสนใจในตัว ซิมอนส์ โดยซัมเมอร์ที่แล้วเป็นช่วงเวลาที่วุ่นวายสำหรับ ซิมอนส์ หลังจากที่ เปแอสเช ขายเขาให้กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในปี 2022

หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ พีเอสวี จากนั้น เปแอสเช ก็ได้ใช้อ็อปชั่นซื้อกลับ 5 ล้านปอนด์ แต่เขาก็ยังไม่ได้อยู่ค้าแข้งกับทีมดังของฝรั่งเศส

ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรที่กระตือรือร้นเซ็นสัญญากับ ซิมอนส์ โดย BILD อ้างว่าพวกเขาตกลงค่าตัวได้แล้วที่ 50 ล้านปอนด์ แต่สุดท้ายดีลนี้ไม่เกิดขึ้นแล้วเขาก็ย้ายไป ไลป์ซิก เพื่อยืมตัวแทน

เปแอสเช ต้องการปล่อยยืมตัวดาวเตะวัย 21 ปีออกไปอีกครั้ง เพื่อให้เขาได้รับประสบการณ์เพิ่มเติมแทนที่จะขายอย่างถาวร

ยูไนเต็ด ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งปีกขวา โดยที่พวกเขาพร้อมขาย เมสัน กรีนวู้ด และ เจดอน ซานโช่ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ 

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/28535238/man-utd-transfer-holland-psg-xavi-simons/

Scroll to Top