ผนึกกำลังเบนเซม่า! อัล-อิตติฮัด สนคว้า “วาราน” เสริมเกมรับ

ผนึกกำลังเบนเซม่า! อัล-อิตติฮัด สนคว้า “วาราน” เสริมเกมรับ

ผนึกกำลังเบนเซม่า! อัล-อิตติฮัด สนคว้า “วาราน” เสริมเกมรับ

มีรายงานว่า อัล-อิตติฮัด แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ราฟาเอล วาราน กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามารียูเนี่ยนกับ คาริม เบนเซม่า อีกครั้ง

ตามรายงานของ Sports Zone ระบุว่าทีมจากซาอุดิอาระเบียได้ติดต่อกับตัวแทนของผู้เล่นเกี่ยวกับโอกาสในการย้ายไปเล่นในตะวันออกกลางแล้ว ซึ่งหากการย้ายเกิดขึ้น วาราน จะได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมชาติอย่าง เบนเซม่า และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้

เชื่อว่า วาราน ปฏิเสธการทาบทามจากสโมสรดังในซาอุดิ โปร ลีก แล้ว เนื่องจากเขายังต้องการโลดแล่นในยุโรปต่อไปอีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาล

วาราน ยังคงเป็นกำลังสำคัญในทีมของ เอริค เทน ฮาก เมื่อยืนเซ็นเตอร์แบ็คร่วมกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ซึ่งสามารถพา “ปีศาจแดง” คว้าแชมป์คาราบาว คัพ เมื่อซีซั่นที่แล้ว

เทน ฮาก เชื่อมั่นว่า วาราน ยังสามารถมีส่วนร่วมในการไล่ล่าถ้วยแชมป์ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ และมีบทบาทสำคัญในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ปฏิเสธความสนใจจากซาอุดิอาระเบีย

ด้วยการที่ วาราน ขยายสัญญาเพิ่มออกไปจนถึงปี 2026 ความมุ่งมั่นของเขาที่มีต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นยังไม่เปลี่ยนแปลง 

ก่อนหน้านี้ วาราน โพสต์ไม่เห็นด้วยกับการที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษ เปลี่ยนกฎการทดเวลาที่จะทำให้เกมนานขึ้นกว่าเดิม เพราะเชื่อว่ามันจะส่งผลร้ายต่อสุขภาพจิตใจและร่างกายของนักเตะในอนาคตด้วยโปรแกรมการแข่งขันที่อัดแน่น

Scroll to Top